Vợ cũ "chê" MC Thành Trung nói tiếng Anh dở

Eva - 04/01/2016, 09:25

Không chỉ Thu Phượng mà cư dân mạng cũng không hài lòng với cách dẫn của Thành Trung.

Tối qua (3/1), đêm thi mở màn chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng 2016 đã chính thức lên sóng truyền hình quốc gia sau khi từng gây tiếng vang trong mùa đầu tiên.
 

Bên cạnh sự xuất hiện của những gương mặt ca sĩ tham gia rất được khán giả trẻ yêu mến như Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy... thì việc cặp đôi Thành Trung - Yến Trang làm MC thay cho Nguyên Khang - Hoàng Oanh ở năm ngoái càng khiến công chúng tò mò.

Khi đêm khai màn được lên sóng, thay vì các thí sinh mới thật sự trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận, MC Thành Trung lại bất ngờ được nhiều người nhắc đến trên mạng xã hội bởi khả năng hoạt ngôn được nhận xét là kém sức hút, thậm chí có người còn cho rằng anh... kém duyên.

vo cu "che" mc thanh trung noi tieng anh do - 1

MC Thành Trung dẫn chương trình cùng ca sĩ Yến Trang trong chương trình "The Remix 2016".

Một trong số những người bày tỏ ý kiến về anh đó chính là vợ cũ - ca sĩ Thu Phượng. Trên trang cá nhân, Thu Phượng viết: "Coi The Remix xong, một cảm giác cứ gọi là 'Let's go...' Oăn, tu, ti, pho, phai... lắm cơ! Đúng là cả hình lẫn tiếng, chẳng có gì thay đổi. Mong và hóng những phần sau có sự tiến bộ...".

Nếu quan tâm đến chương trình The Remix lên sóng tối qua, người đọc dễ dàng nhận ra nhân vật được nữ ca sĩ Thanh Phượng nhắc đến đó chính là chồng cũ - MC Thành Trung. Ngoài ra, bên dưới phần bình luận của bạn bè, Thu Phượng còn giải thêm rằng: "Xưa em nói học bổ túc English vô. Muốn dẫn chương trình lớn phải biết song ngữ, không chịu! Nói sai bét nhè, người hiểu họ cười ý!".

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng hy vọng chồng cũ sẽ tiến bộ hơn trong những lần phát sóng tới. Người đẹp bình luận: "Nhạt thì bỏ muối. Sai thì học và sửa. Còn 10 tuần trực tiếp, chờ tiến bộ chứ. Thu Phượng mong khán giả cho Thành Trung cơ hội: "Cho bạn ý cơ hội các bạn ơi. Mới nên còn ngượng, rồi bạn ý sẽ tiến bộ. Khó nhất là phát âm, mong bạn ý năng tập!"

vo cu "che" mc thanh trung noi tieng anh do - 2

Ca sĩ Thu Phượng và MC Thành Trung thời điểm còn bên nhau.

Chia sẻ với phóng viên, ca sĩ Thu Phượng xác nhận nội dung cô chia sẻ trên trang cá nhân chính là nói đến chồng cũ. Nữ ca sĩ cho biết, chuyện MC Thành Trung dở tiếng Anh là có thật nên khi dẫn chương trình The Remix tối qua, anh đã bị chê phát âm không chuẩn, khiến cô chưa hài lòng.

Không chỉ chê chồng cũ phát âm tiếng Anh dở trong chương trình tối qua, Thu Phượng còn tiết lộ thời điểm còn chung sống với Thành Trung, cô nhiều lần theo chồng đi làm MC các sự kiện. Và mỗi lần như thế, nữ ca sĩ đều phải phát âm tiếng Anh sang tiếng Việt để chồng đọc cho chính xác.

vo cu "che" mc thanh trung noi tieng anh do - 3

vo cu "che" mc thanh trung noi tieng anh do - 4

Rất nhiều khán giả cho rằng MC Thành Trung không hợp với chương trình The Remix.

vo cu "che" mc thanh trung noi tieng anh do - 5

vo cu "che" mc thanh trung noi tieng anh do - 6

Ngay cả việc nam MC đeo kính râm cũng khiến nhiều khán giả cảm thấy phản cảm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất