Vợ chồng Trúc Diễm rủ nhau hẹn hò như ngày mới yêu

Ngoisao.vn - 27/10/2015, 13:30

Sau khi kết hôn với John Từ, Trúc Diễm có cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Cặp đôi cũng chưa vội vàng sinh con mà muốn dành thời gian cho sự nghiệp. Mới đây, chồng nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh đi chơi với vợ.

Trong các khoảnh khắc, vợ chồng Hoa hậu ăn vận giản dị và thể hiện gương mặt rạng rỡ, tươi rói khi ở bên nhau. Có thể thấy, cặp đôi luôn giữ được "lửa tình yêu" dù đã nên duyên vợ chồng.

vợ chồng Trúc Diễm hẹn hò 4

Vợ chồng Trúc Diễm rủ nhau đi chơi, hẹn hò.

Được biết, ngoài công việc, Trúc Diễm và John Từ thường xuyên đi du lịch, tận hưởng những khoảng thời gian riêng tư, thú vị bên nhau. Cô từng bộc bạch rằng John đã mang đến cho mình sự ấm áp và lãng mạn trong tình yêu. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, cô nói: "Hiện tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc với cuộc sống với sự đồng hành của người đàn ông mà tôi yêu thương nhất. Chúng tôi luôn hiểu nhau từ những điều nhỏ nhặt đơn giản như sở thích xem phim hay vi vu du lịch ngẫu hứng. Dẫu biết trong tương lai sẽ có nhiều thử thách, tôi tin hai vợ chồng sẽ cùng nhau vượt qua để đi hết con đường hạnh phúc".

Hồi đầu tháng 10, nhiều ý kiến nghi ngờ Trúc Diễm mang bầu vì cô đi dự sự kiện với váy suông rộng, giày thấp. Tuy nhiên, sau đó cô đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

vợ chồng Trúc Diễm hẹn hò 0

 

vợ chồng Trúc Diễm hẹn hò 1

vợ chồng Trúc Diễm hẹn hò 2

vợ chồng Trúc Diễm hẹn hò 3

Hai vợ chồng Hoa hậu rạng rỡ bên nhau.

vợ chồng Trúc Diễm hẹn hò 5

 

vợ chồng Trúc Diễm hẹn hò 6

vợ chồng Trúc Diễm hẹn hò 7

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch để giữ "lửa tình yêu".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất