Vợ chồng Thuý Hạnh - Minh Khang mua nhà mới tặng bố mẹ

2 sao - 08/11/2015, 16:48

Vợ chồng Thuý Hạnh - Minh Khang đã có món quà bất ngờ tặng bố mẹ.

Mới đây, Thuý Hạnh hân hoan chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng tình cảm cười tươi rạng rỡ cùng dòng chia sẻ đầy phấn khích khi làm được một việc có ý nghĩa: "Nhiệm vụ quan trọng của chúng mình khi ra Hà Nội đã xong nhé nàng Thuý Hằng. Hy vọng bố mẹ sẽ thích nơi ở mới."
 

Chia sẻ của Thuý Hạnh
Theo như lời chia sẻ của Thuý Hạnh thì vợ chồng cô vừa hoàn thành một nhiệm vụ quan trọng khi ra Hà Nội với người chị em Thuý Hằng. Mặc dù Thuý Hạnh không nói rõ và chỉ lấp lửng ẩn ý: "Hy vọng bố mẹ sẽ thích nơi ở mới" đủ cho người đọc "đoán già đoán non" về căn nhà mới của bố mẹ cựu người mẫu.

Gia đình Thuý Hằng - Thuý Hạnh bên bố mẹ
Điều này càng được khẳng định chắc chắn hơn khi mẹ Thuý Hạnh vào bình luận cảm ơn các con: "Bố mẹ cảm ơn các con thật nhiều". Để giải đáp thắc mắc của mình, một người thân biết mẹ Thuý Hạnh đã hỏi thăm: "Các anh chị mua nhà mới cho bác ạ?". Đáp lại câu hỏi của người thân, mẹ Thuý Hạnh lên tiếng xác nhận: "Đúng rồi, bác chuẩn bị sang nhà mới". Như vậy, ngoài sự nghiệp, tổ ấm riêng hạnh phúc thì vợ chồng Khang - Hạnh lại khiến công chúng phải xuýt xoa khi có món quà lớn tặng bố mẹ để an hưởng lúc tuổi già.
 

Bố mẹ Thuý Hằng - Thuý Hạnh
Ngay sau lời chia sẻ vui vẻ của Thuý Hạnh, nhiều người thân bạn bè thân thiết đã vào chúc mừng ủng hộ cựu người mẫu. Không chỉ trên sân khấu, ở đời thường Thuý Hạnh và Thanh Thảo cũng là người bạn thân thiết của nhau, vì vậy nữ ca sỹ "Búp bê con trai" cũng gửi lời hay đến cựu người mẫu: Ngưỡng mộ và tủi thân quá, ....
Trong khi vợ Thuý Hạnh là "hạt ngọc" trong làng mẫu thời trang thì chồng cô Minh Khang cũng là "vàng" trong làng nhạc Việt. Với sự nghiệp thành công cùng gia đình ấm êm hạnh phúc, Thuý Hạnh - Minh Khang đang là cặp đôi "vàng" nhận được sự yêu mến của công chúng trong làng giải trí Việt.


Thuý Hằng - Thuý Hạnh bên bố mẹ

 

Mẹ Thuý Hằng - Thuý Hạnh bên con cháu
 
Khánh An
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất