Vợ chồng Jolie bị đồn trục trặc về chuyện nhà cửa

Ngoisao.net - 23/06/2016, 11:32

Angelina Jolie đang muốn bán điền trang ở Pháp để thúc đẩy sự nghiệp chính trị nhưng Brad Pitt không bằng lòng.

vo-chong-jolie-bi-don-truc-trac-ve-chuyen-nha-cua

Vợ chồng Angelina - Brad Pitt.

Theo nguồn tin tiết lộ trên tạp chí Us, chuyện bán lâu đài cổ Chateau Miraval ở miền nam nước Pháp đang khiến vợ chồng Jolie Pitt cực kỳ căng thẳng: "Angelina nỗ lực hết sức trong thế giới chính trị. Cô muốn vào Viện Quý tộc Anh và đang làm việc cùng một thành viên của Viện là bà Arminka Helic. Họ cùng làm cho một tổ chức phi lợi nhuận tại Anh và có chung chí hướng".

vo-chong-jolie-bi-don-truc-trac-ve-chuyen-nha-cua-1

Jolie ngồi bên bà Arminka Helic tại Viện Quý tộc trong cuộc họp năm 2015.

Theo quy định, cư dân phải nộp thuế ở Anh mới được vào Viện Quý tộc (Thượng Nghị viện Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland). Trong khi đó, bất động sản lớn nhất của vợ chồng Angelina Jolie lại ở Pháp. Theo Us, Angelina muốn bán điền trang Chateau Miraval và một số biệt thự khác đứng tên chung của hai vợ chồng.

Tuy nhiên, nguồn tin tiết lộ rằng Brad Pitt một mực phản đối quyết định này của vợ. Tài tử 52 tuổi rất yêu mến Chateau Miraval và đã nhiều lần tu sửa lại điền trang. Anh còn trồng một trang trại nho ở đó và sản xuất rượu vang hồng mang tên Miraval Provence. Ngôi nhà thơ mộng cũng là nơi Brad và Angelina đã tổ chức lễ cưới vào năm 2014.

vo-chong-jolie-bi-don-truc-trac-ve-chuyen-nha-cua-2

Điền trang Chateau Miraval.

vo-chong-jolie-bi-don-truc-trac-ve-chuyen-nha-cua-3

Brad Pitt trên cánh đồng trồng nho. Anh từng thổ lộ với nhà báo tạp chí Wine Spectator về niềm đam mê trở thành người nông dân trồng nho và sản xuất rượu vang.

Từ vài năm nay, Jolie đã không còn hứng thú với Hollywood. Cô hạn chế đóng phim mà dồn tâm sức vào làm đạo diễn những bộ phim mang tính nghệ thuật hoặc chính trị.Cô cũng dành thời gian cho các hoạt động nhân đạo với vai trò là đại sứ của Cao ủy Liên hợp quốc về vấn đề người tị nạn. Cuối năm nay, Jolie sẽ là giảng viên trường Kinh tế và Khoa học chính trị London, giảng dạy chương trình thạc sĩ mới của trường mang tên Phụ nữ, Hòa Bình và An ninh.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất