Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh rạng rỡ sau "đám cưới thế kỉ"

Yan - 10/10/2015, 22:22

Dù khá mệt mỏi nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ dùng cơm đoàn viên cùng gia đình.

 

Vào tối ngày 9/10 vừa qua, phóng viên đã bắt gặp những hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - AngelaBaby khi đi dùng cơm đoàn viên cùng gia đình sau đám cưới thế kỉ. Xuất hiện với trang phục đen đơn giản để tránh sự chú ý của nhiều người, tuy nhiên, cặp đôi vẫn bị phát hiện. Được biết, bên cạnh gia đình còn có khách mời đặc biệt là những em bé trong quỹ từ thiện mà Huỳnh Hiểu Minh tặng cho AngelaBaby

Dù khá mệt mỏi sau đám cưới đình đám nhưng cặp đôi vẫn tươi cười hạnh phúc. Cánh phóng viên còn bắt gặp được hình ảnh cả hai tặng bao lì xì và vui đùa cùng các cháu.


Huỳnh Hiểu MinhAngelaBaby bên gia đình và các cháu.

Sau đám cưới, cặp đôi chịu không ít những điều tiếng cho rằng hôn lễ tổ chức quá phô trương hay làm màu để nhận sự chú ý của truyền thông và công chúng. Trước thông tin này, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã đáp trả lại trên trang cá nhân mình, anh nói: "...Khi yêu một cô gái, tôi muốn cho cô ấy một đám cưới hoàn hảo, khiến em cảm thấy rằng lấy tôi là quyết định sáng suốt nhất. Baby của tôi, tất nhiên cũng sinh ra trong một gia đình cơ bản nhưng cũng như mọi cô gái khác trên thế giới này, cô ấy mơ được làm công chúa. Khoảnh khắc quyết định lấy Baby, tôi đã nhủ thầm: Dù không phải hoàng tử, nhưng anh nhất định sẽ biến giấc mơ trở thành công chúa trong ngày cưới của em thành hiện thực. Và thế là tôi bắt tay vào hành động: tìm nhà tài trợ, địa điểm, cùng nhân viên lên các kế hoạch chi tiết".

Khi được hỏi về kế hoạch sắp tới, Huỳnh Hiểu Minh cho biết hai vợ chồng sẽ tiếp tục công việc còn dang dở chứ không hưởng tuần trăng mật như nhiều cặp đôi khác. Nam diễn viên từng chia sẻ, nếu được, anh muốn ở nhà chơi điện tử cùng vợ.

Một số hình ảnh của cặp đôi vào ngày hôm qua 9/10.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất