Vợ chồng Hoàng tử William bị chỉ trích vì cư xử thô lỗ với nhà Meghan Markle, đặc biệt là thái độ của Công nương Kate dành cho em dâu

Tiin - 10/03/2020, 15:52

Vợ chồng Công nương Kate đang bị dư luận chỉ trích vì thái độ lạnh nhạt, phớt lờ nhà Sussex trong lần tham gia sự kiện chính thức cuối cùng của cặp đôi này trước khi rời khỏi hoàng gia.

 

Vào chiều ngày 9/3 (giờ địa phương), giới truyền thông và dư luận nước Anh đổ dồn sự chú ý vào cuộc gặp gỡ  'lịch sử' của hai cặp đôi hoàng gia: nhà Sussex và nhà Cambridge. Đây là cuộc gặp mặt đầu tiên và cũng là cuối cùng của họ với tư cách là các thành viên hoàng gia cao cấp.

Vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle sẽ chính thức rời khỏi hoàng gia Anh vào ngày 31/3 tới đây và sự kiện vào chiều qua là lời  'chia tay' của họ đối với nghĩa vụ hoàng gia cũng như các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ này đã khiến dư luận thất vọng và gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Khoảnh khắc vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan mỉm cười, chủ động chào anh chị nhưng bị nhà Cambridge phản hồi lạnh nhạt bằng một cái gật đầu và câu nói: 'Hello' ngắn ngủn của Hoàng tử William, trong khi Công nương Kate không có sự tương tác nào đã khiến dư luận dậy sóng.

 

Khoảnh khắc gặp nhau đầy xa cách của hai cặp đôi hoàng gia.

Hai cặp đôi hoàng gia không trò chuyện gì với nhau.

 2

Công nương Kate được cho là liếc nhìn em dâu mình.

Vợ chồng Meghan được trông thấy cười đùa, nói chuyện vui vẻ với vợ chồng Hoàng tử Edward, trong khi Công nương Kate thi thoảng quay ra sau nói chuyện với Sophie, Nữ Bá tước xứ Wessex, nhưng không hề tương tác với em dâu. Ngay cả khi hai cặp đôi hoàng gia đứng chung một lối đi thì mỗi người nhìn về một nơi, không giao tiếp nhau.

Rõ ràng, qua sự kiện này có thể thấy, vợ chồng Hoàng tử William với vợ chồng Hoàng tử Harry đã không còn duy trì sự gắn bó, thân thiết như trước đây. Việc nhà Sussex rời khỏi hoàng gia chắc chắn đã gây ra sự thất vọng lớn và làm khoét sâu thêm rạn nứt giữa họ với các thành viên trong gia đình.

Nhà Sussex trò chuyện sôi nổi ở hàng ghế phía sau.

Công nương Kate thi thoảng quay sang trò chuyện với người khác.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất