Vợ chồng Goo Hye Sun từng bị phản đối chuyện kết hôn

Tiin - 18/06/2016, 15:04

Vượt qua những lời chỉ trích, nam diễn viên Ahn Jae Hyun vẫn quyết định nên duyên vợ chồng với "nàng Cỏ" Goo Hye Sun.

Trong tập cuối của chương trình 'New Journey to the West 2' phát sóng vào ngày 17/6 vừa qua, Ahn Jae Hyun có tiết lộ anh từng nhận được rất nhiều lời phản đối từ phía mọi người khi quyết định tiến tới hôn nhân với Goo Hye Sun.

Họ cho rằng anh còn quá trẻ để làm đám cưới và nói với anh nên tập trung vào việc phát triển sự nghiệp hơn là chỉ chăm chăm vào chuyện lập gia đình. Khi đã có vợ chắc chắn hình ảnh của Jae Hyun sẽ bị thay đổi và họ tỏ ra lo lắng cho anh.

Ahn Jae Hyun tiết lộ từng nhận phải nhiều sự phản đối khi tiến tới hôn nhân với Goo Hye Sun

Tuy nhiên vượt qua những lời phản đối và chỉ trích đó, nam diễn viên Ahn Jae Hyun vẫn một lòng muốn nên duyên vợ chồng với 'nàng Cỏ' Goo Hye Sun. Anh bộc bạch: 'Bởi vì điều này mà tôi rốt cuộc cảm thấy không ưa làng giải trí.

Tôi chỉ muốn có thêm những kỷ niệm với người đó và kỷ niệm 1 năm ngày chúng tôi nên vợ nên chồng cũng như kỷ niệm 10 rồi 30 năm ngày cưới'.

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun kết hôn vào ngày 21/5 vừa qua. Thay vì tổ chức đám cưới xa xỉ thì cặp đôi này lại lựa chọn việc làm từ thiện bằng cách quyên góp toàn bộ số tiền dùng cho hôn lễ để hỗ trợ các bệnh nhi ở bệnh viện.

Hình ảnh Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun hạnh phúc bên nhau trong chuyến du lịch Nhật

Hiện tại, cặp vợ chồng mới cưới này đang có chuyến du lịch riêng tư tại Nhật Bản. Rất có thể đây là tuần trăng mật của Goo Hye Sun và ông xã. Một số hình ảnh của 2 vợ chồng Hye Sun tại đất nước hoa anh đào đã được người hâm mộ chụp lại. Bản thân Ahn Jae Hyun cũng chia sẻ video Goo Hye Sun và anh chơi trò đuổi bắt trong chuyến du lịch ngọt ngào này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất