Vợ chồng Diễm Hương từng nhiều lần cãi cọ

Go News - 26/10/2015, 19:23

Tham gia buổi giao lưu tại TP HCM, cặp đôi tiết lộ về cuộc sống hôn nhân.

vo-chong-diem-huong-tung-nhieu-lan-cai-co

Cuối tuần qua, vợ chồng Diễm Hương 'trốn' con trai để tham gia buổi giao lưu với chủ đề 'Hiểu để yêu' cùng nhiều cặp đôi khác ở Sài Gòn. Cả hai ăn mặc giản dị và nắm chặt tay nhau không rời. 

vo-chong-diem-huong-tung-nhieu-lan-cai-co-1

Đôi uyên ương dự định sẽ tổ chức cưới vào cuối năm nay khi con trai đã tròn 1 tuổi. Hiện tại, cả hai tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại. 

vo-chong-diem-huong-tung-nhieu-lan-cai-co-2

Diễm Hương tìm được bến đỗ bình yên bên ông xã sau những sóng gió trong đời sống cá nhân. Hoa hậu cho biết, chính khoảng thời gian khó khăn và thử thách đó đã khiến cho tình yêu của họ bền chặt. 

vo-chong-diem-huong-tung-nhieu-lan-cai-co-3

Tại sự kiện, cả hai cùng tham gia một số trò chơi phối hợp để thể hiện sự ăn ý. 

vo-chong-diem-huong-tung-nhieu-lan-cai-co-4

Khi giao lưu cùng các vị khách mời, Huy Nguyễn, ông xã Diễm Hương tiết lộ, vợ chồng anh từng nhiều lần tranh luận vì bất đồng quan điểm trong cuộc sống và cách nuôi dạy con. Tuy nhiên, cả hai luôn cố gắng gạt bỏ cái tôi cá nhân để ngồi nói chuyện thẳng thắn. Nhờ đó, mọi hờn giận đều tan nhanh và cả hai hiểu nhau hơn. 

vo-chong-diem-huong-tung-nhieu-lan-cai-co-5

Diễm Hương tâm sự, cô và chồng vẫn còn trẻ nên rất dễ nảy sinh mâu thuẫn. Điều quan trọng là cả hai phải dành thời gian lắng nghe, trải lòng để tìm được tiếng nói chung. 

Ảnh:Thanh Vân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất