Vợ chồng Becks né tránh ống kính sau tin đồn ly hôn

Afamily - 21/10/2015, 15:55

Cả David và Victoria Beckham đều không thấy thoải mái khi thường xuyên bị các tay săn ảnh đeo bám.

Hôm qua (20/10), các tay săn ảnh vừa bắt gặp David Beckham và Victoria cùng nhau rời khỏi phòng tập gym SoulCycle, Brentwood, Los Angeles. Đây là nơi quen thuộc cả gia đình cựu cầu thủ nổi tiếng dành thời gian tập luyện sức khỏe mỗi lần tới Mỹ. Ổn định cuộc sống mới ở quê hương nhưng gia đình Beckham vẫn thường xuyên quay lại Mỹ để làm việc và nghỉ ngơi. David và con trai Romeo đã cùng bay tới Los Angeles từ cuối tuần này còn Victoria hiện vẫn đang bận rộn với công việc kinh doanh của cô tại đây.
 
Sau nhiều tin đồn thất thiệt về gia đình mình, vợ chồng Becks rất ngại khi bị các phóng viên đeo bám khi họ cùng vào phòng tập. Hai người cúi mặt, đeo kính và cùng nhau nhanh chóng bước ra xe.
 

David Beckham, Victoria Beckham

Victoria Beckham cùng chồng tới phòng tập quen thuộc của họ ở Los Angeles

 

David Beckham, Victoria Beckham
 Vợ chồng cô mới dính tin đồn ly hôn, tuy nhiên, Victoria Beckham lên tiếng bày tỏ rằng gia đình vẫn rất hạnh phúc, êm ấm.
 
David Beckham, Victoria Beckham

David Beckham cầm đôi giày tập màu xanh neon đi ngay sau vợ.

 
David Beckham, Victoria Beckham
Cả 2 cùng đeo kính, đội mũ tránh gây chú ý nhưng dường như David Beckham không thể thoát khỏi sự đeo bám của các tay săn ảnh vì họ luôn dõi theo từng bước chân của anh dù anh xuất hiện ở bất cư nơi đâu
 
David Beckham, Victoria Beckham


David Beckham và vợ

Victoria Beckham thu người lại khi cô quan sát ra ngoài cửa lúc cô và chồng cùng nhau rời phòng tập

 

David Beckham, Victoria Beckham

Cặp đôi né tránh ống kính, vội vàng đi ra xe.

 

David Beckham, Victoria Beckham
Trong lúc này, có thông tin cho rằng cặp đôi nổi tiếng sắp mua 1 biệt thự lớn ở vùng quê Gloucestershire, Anh để biến nơi đây thành "Lâu đài Beckingham" thứ hai của mình. 
 
David Beckham, Victoria Beckham

Nhiều người dân địa phương đã thấy hai vợ chồng anh thường xuyên ra vào biệt thự để xem xét và cân nhắc việc mua biệt thự mới. Gia đình cựu cầu thủ nổi tiếng đang dần ổn định cuộc sống của họ ở Anh sau 1 năm Becks giã từ sự nghiệp bóng đá. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất