Vợ chồng Dương Mịch bị chỉ trích bỏ bê con cho ông bà nội

Ngoisao.net - 18/05/2016, 16:52

Hai năm kể từ khi Tiểu Gạo Nếp chào đời, hai vợ chồng Khải Uy chủ yếu để con cho ông bà chăm sóc. 

Tin đồn hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy rạn nứt gây ồn ào trong làng giải trí suốt thời gian qua. Bất chấp những tuyên bố của cặp đôi nổi tiếng về việc tình cảm của họ vẫn nguyên vẹn như ngày đầu, một số tờ báo lại khẳng định, Mịch - Uy xa mặt cách lòng, mối quan hệ vợ chồng ngày một nhạt phai.

vo-chong-duong-mich-bi-chi-trich-bo-be-con-cho-ong-ba-noi

Tin đồn hôn nhân của Dương Mịch, Khải Uy rạn nứt gây ồn ào làng giải trí. 

Trước đó, chỉ vài tháng sau khi con gái Tiểu Gạo Nếp chào đời, Dương Mịch và Khải Uy nhanh chóng trở lại với công việc và để con cho ông bà nội nuôi dưỡng. Suốt hai năm qua, việc chăm sóc bé gái do bố mẹ Khải Uy một tay đảm nhận. Theo tờ IHktv, ngoài việc gửi tiền về nuôi con, hai vợ chồng Dương Mịch bận rộn tới mức không có thời gian về với bé, khiến cô con gái nhỏ rất buồn. Dù tuyên bố "giảm thời gian công việc, quan tâm hơn tới con", nhưng vài tháng qua, Khải Uy hầu như ở Bắc Kinh đóng phim, trong khi Dương Mịch cũng bận bịu lịch ghi hình. Điều này càng làm tin đồn hôn nhân của đôi vợ chồng rạn nứt. 

Đầu tháng 4, khi tin đồn trở nên rộng rãi, Dương Mịch và Khải Uy gửi văn bản đến báo chí và khẳng định sẽ kiện những đơn vị tung tin thất thiệt, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình họ. Mới đây, ông Lưu Đan - bố Khải Uy đã phải lên tiếng "giải vây" cho con. Vị này khẳng định, ngày Father's Day tới, hai con của ông sẽ đoàn tụ cùng cả gia đình: "Mặc dù Tiểu Gạo Nếp ở với ông bà nhưng con bé chỉ vui sướng khi gặp bố mẹ, nó rất nhớ bố mẹ. Hàng ngày, Khải Uy và Dương Mịch đều gọi video call về để trò chuyện với con". 

 Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất