Võ Cảnh thân thiết đi chơi cùng gia đình Angela Phương Trinh

Ngoisao.net - 13/02/2017, 07:23

Việc nam người mẫu ngày càng gần gũi với "bà mẹ nhí" khiến khán giả bán tín, bán nghi về việc cả hai "phim giả tình thật".

vo-canh-than-thiet-di-choi-cung-gia-dinh-angela-phuong-trinh

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh vui vẻ chia sẻ một số hình ảnh của cô cùng mẹ, em gái Phương Trang đi nghỉ vào dịp cuối tuần. 

a

Điều đáng chú ý là người mẫu Võ Cảnh cũng có mặt trong chuyến đi này. Anh đứng cạnh Angela Phương Trinh trong bức ảnh kỷ niệm cùng mọi người.

Anh vướng tin đồn yêu Angela Phương Trinh sau khi cả hai đóng chung phim Sứ mệnh trái tim. Nam người mẫu từng khen ngợi, bà mẹ nhí là một cô gái thông minh và bản lĩnh. Anh cũng không dám khẳng định rằng tương lai cả hai có yêu nhau hay không.

Võ Cảnh vướng tin đồn tình cảm Angela Phương Trinh sau khi cả hai đóng chung phim 'Sứ mệnh trái tim'. Nam người mẫu từng khen ngợi, 'bà mẹ nhí' là một cô gái thông minh và bản lĩnh. Mặc dù bộ phim đóng máy từ lâu nhưng cả hai vẫn rất thân thiết và thường xuyên gặp nhau. 

vo-canh-than-thiet-di-choi-cung-gia-dinh-angela-phuong-trinh-3

Angela Phương Trinh cũng không khẳng định hoặc phủ nhận mối quan hệ gần gũi giữa mình và Võ Cảnh. 

vo-canh-than-thiet-di-choi-cung-gia-dinh-angela-phuong-trinh-4

Trong ngày sinh nhật của 'bạn gái tin đồn' hôm 8/2, Võ Cảnh đã đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào của hai người trên phim trường 'Sứ mệnh trái tim' cùng lời chú thích: "Chúc cô giáo của anh lính tuổi mới ngày càng xinh đẹp, thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp và không bao giờ hết hot nhé". 

Anh cũng tình tứ

Anh cũng tình tứ ôm eo Angela Phương Trinh khi đến dự buổi tiệc sinh nhật của cô vào buổi tối cùng ngày. 

vo-canh-than-thiet-di-choi-cung-gia-dinh-angela-phuong-trinh-6

Trước đó, khi Võ Cảnh khoe ảnh bị một cô gái bẹo má trên trang cá nhân, cộng đồng mạng đã nghi ngờ người bí ẩn chính là Angela Phương Trinh. Màu móng tay của bạn gái Võ Cảnh giống hệt sơn móng tay của 'bà mẹ nhí' trong một sự kiện. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất