Vĩnh Thụy bất ngờ công bố đã có người yêu, netizen: Tôi đau đớn, tôi gục ngã

10/07/2022, 09:01

Vĩnh Thụy cho biết không đi thả thính dạo vì đã có người yêu.

Là một trong những nam siêu mẫu nổi tiếng của Việt Nam, Vĩnh Thụy còn gây ấn tượng với khán giả với nhiều vai trò khác như host trong chương trình truyền hình thực tế, diễn viên, kinh doanh...

Chính vì vậy không ít các fan nữ thường vào Facebook Vĩnh Thụy nhận nam người mẫu là chồng. Và mới đây Vĩnh Thụy bất ngờ đăng hình ảnh ảnh kèm dòng khẳng định đã có người yêu. "Anh không đi thính dạo. Anh có người yêu rồi", Vĩnh Thụy viết.

Vĩnh Thụy bất ngờ công bố đã có người yêu, netizen: Tôi đau đớn, tôi gục ngã-1
Vĩnh Thụy.

Trong ảnh nam người mẫu xuất hiện trong một không gian như nhà hàng. Vĩnh Thụy ăn mặc đơn giản tay cụng ly với một người đối diện. Tuy người đối diện không để lộ mặt, nhưng qua bàn tay cầm ly, nhiều netizen đoán rằng đây chính là bàn tay của một cô gái vì có sơn móng tay.

Vĩnh Thụy bất ngờ công bố đã có người yêu, netizen: Tôi đau đớn, tôi gục ngã-2
Hình ảnh Vĩnh Thụy vừa chia sẻ.

Trước thông tin này, nhiều sao Việt như nhạc sĩ Khắc Việt, diễn viên Gia Bảo đã vào chúc mừng Vĩnh Thụy. Tuy nhiên nhiều netizen cũng tỏ ra tiếc nuối và cả hoài nghi khi Vĩnh Thụy khẳng định đã có người yêu. Một số bình luận từ netizen:

- Tôi đau đớn, tôi gục ngã khi nghe tin anh có người yêu. Đẹp trai như anh xứng đáng có nhiều người yêu ạ.

- Bàn tay trong ảnh là của mình nha mọi người.

- Em đã dặn anh không được công khai sớm mối quan hệ của chúng ta rồi mà.

Vĩnh Thụy bất ngờ công bố đã có người yêu, netizen: Tôi đau đớn, tôi gục ngã-3
Vĩnh Thụy

Đây không phải là lần đầu tiên Vĩnh Thụy chia sẻ về chuyện đã có người yêu. Trước đây Vĩnh Thụy cũng được mọi người chú ý vì được cho là có tình cảm với hoa hậu Thuỳ Lâm, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh và cả Lâm Khánh Chi...

Vĩnh Thụy bất ngờ công bố đã có người yêu, netizen: Tôi đau đớn, tôi gục ngã-4
Vĩnh Thụy và Hoàng Thuỳ Linh.

Năm 2021 Vĩnh Thụy còn gia nhập hội "chỉ follow một mình em". Trên Instagram, nam người mẫu chỉ nhấn theo dõi một cô gái. Sau đó netizen cũng tìm ra danh tính cô gái đó là D.H, con gái của một đại gia giàu có tại Đà Lạt.

Theo SaoStar

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất