Vietnam Idol Kids: Sau Isaac, Hiền Thục hay Tóc Tiên sẽ ngồi "ghế nóng"?

Người đưa tin - 04/04/2016, 08:25

Ngoài Isaac, trên ghế nóng của Vietnam Idol Kids còn có 2 giám khảo khác, họ cũng là những tên tuổi nghệ sĩ trẻ đã tự khẳng định tên tuổi của mình đang được đông đảo khán giả yêu mến.

Liệu 2 gương mặt nào sẽ cùng với Isaac tạo nên cơn sốt cho mùa đầu tiên này?

Thanh Bùi

Nhắc đến Thanh Bùi, khán giả sẽ nhớ ngay đến một nam ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc hiền queo với nụ cười và giọng nói dễ thương rất được lòng các em nhỏ. Đặc biệt, Thanh Bùi cũng đã từng là một trong ba huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, nên chắc chắn những nhận xét và cách nhìn nhận của anh sẽ phù hợp với Vietnam Idol Kids sắp tới đây.

 - Ảnh 1

 

Việc Thanh Bùi trở thành vị giám khảo nam tiếp theo trong chương trình này cũng là một khả năng lớn, vì ngoài những mặt phù hợp kể trên, nam ca sĩ cũng đã từng quen thuộc với phong cách của chương trình Vietnam Idol phiên bản người lớn mùa vừa qua.

Trọng Hiếu Idol

Nếu Trọng Hiếu Idol trở thành vị giám khảo nam tiếp theo bên cạnh Isaac trong chương trình Vietnam Idol Kids lần này, thì chắc chắn khán giả cũng sẽ rất ủng hộ quyết định này của ban tổ chức.

 - Ảnh 2

 

Nam ca sĩ sở hữu phong cách âm nhạc trẻ trung, anh xây dựng hình ảnh một ca sĩ vừa hát vừa nhảy một cách hoàn hảo, cộng thêm việc là chủ nhân ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2015 của anh mùa vừa qua… cũng đã đủ thuyết phục ban tổ chức chương trình mời anh vào vị trí ghế nóng của Vietnam Idol nhí. Việc để “người nhà” Vietnam Idol, cầm trịch một vị trí giám khảo cho chương trình “đàn em” của chính mình chắc chắn phần nào tạo ra sự hứng thú cho khán giả xem truyền hình.

Hiền Thục

Kể từ sau lần xuất hiện trong vai trò huấn luyện viên của The Voice Kids mùa đầu tiên thì khán giả ít thấy Hiền Thục có mặt trong cách chương trình âm nhạc khác cho đến hiện tại. Mặc dù sức nóng của nữ ca sĩ “Yêu dấu theo gió bay” có thể không còn như trước đây, nhưng không ai phủ nhận thành công của Hiền Thục khi từng tạo ra một Phương Mỹ Chi hát dân ca ngọt ngào, hình ảnh một huấn luyện viên chăm chút và quan tâm các thí sinh nhí như một người mẹ, người chị gần gũi.

 - Ảnh 3

 

Hiền Thục được đánh giá là nữ ca sĩ bền bỉ nhất trong Vpop, sự vắng bóng của cô không hẳn khiến tên tuổi cô biến mất trong lòng khán giả, mà chỉ là một “sự nghỉ ngơi”. Minh chứng là các sản phẩm âm nhạc của Hiền Thục mỗi khi ra mắt đều được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt. Nếu vào vai trò giám khảo trong chương trình lần này thì chắc chắn người hâm mộ vẫn sẽ ủng hộ hết mình.

Tóc Tiên

Sẽ không ai phản đối nếu như nữ ca sĩ “Ngày mai” trở thành một trong những giám khảo “cầm cân nảy mực” cho chương trình Vietnam Idol nhí sắp tới đây. Bởi Tóc Tiên sở hữu giọng hát “đẹp” đầy kĩ thuật, phong cách âm nhạc trẻ trung, sáng tạo, khả năng trình diễn trên sân khấu không ai có thể chê được… chưa kể Tóc Tiên hiện đang là nữ ca sĩ có nhiều dấu ấn trong lòng khán giả Việt Nam kể từ sau chương trình Hòa âm ánh sáng. Chính vì những điều đó, việc để Tóc Tiên thử sức trong vai trò giám khảo của Vietnam Idol nhí lần này cũng sẽ là một điểm nhấn thu hút người xem, tăng "rating" cho chương trình.

 - Ảnh 4

 

Trước khi thông tin về các giám khảo của Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên được công bố chính thức thì tất cả hiện chỉ đang là dự đoán mà thôi. Dù giám khảo có là ai trong số bốn nghệ sĩ trên, hoặc là hai ngôi sao giải trí nào khác thì cũng mong họ là những nghệ sĩ công tâm và giúp cho Vietnam Idol nhí trở thành sân chơi công bằng, ít sân si, ganh đua hay đừng đặt quá nhiều áp lực cho các thí sinh nhí như Isaac đã chia sẻ.

Sin Sin

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất