Mỹ Tâm bực mình vì fan chê MV mới

Ngoisao.net - 01/04/2016, 10:14

Nữ ca sĩ lần đầu tỏ thái độ với những người chê bai sản phẩm của cô rằng "không thích thì kiếm nhạc khác nghe".

Cách đây vài ngày, Mỹ Tâm tung đoạn teaser MV mới Hãy về với nhau - sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Nhã. Vài năm trước, Hoàng Nhã từng sáng tác cho Mỹ Tâm ca khúc hit đình đám Chuyện như chưa bắt đầu, và sau đó là Em phải làm sao. Vì vậy, nhiều fan háo hức chờ đợi sản phẩm kết hợp tiếp theo của cặp đôi. Khi đoạn teaser được hé lộ, đông đảo khán giả khen ngợi giai điệu của ca khúc mới nghe mượt mà, sâu lắng, còn hình ảnh trong MV rất đẹp. Thậm chí, không ít người còn cho rằng, đây có thể là MV đẹp nhất của Mỹ Tâm từ trước đến nay (xem video).

Bên cạnh những lời khen ngợi, vẫn có những khán giả tỏ ra không thích ca khúc lẫn MV mới của "họa mi tóc nâu". Một số người nhận xét, ca khúc Hãy về với nhau không có gì đột phá, màu sắc quá quen thuộc nên nhàm chán. Họ khẳng định, bài hát này khó mà vượt qua được "cái bóng" của Chuyện như chưa bắt đầu.

my-tam-buc-minh-vi-fan-che-mv-moi

Ca sĩ Mỹ Tâm.

Trước ý kiến trái chiều của người hâm mộ, trưa 31/3, Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ tâm trạng trên fanpage chính thức. Cô nửa đùa nửa thật: "Những bạn không thích nghe nhạc của anh Hoàng Nhã tối mai có thể đi chơi Cá tháng tư vui vẻ. Miễn cưỡng không hạnh phúc nha các bạn!". Tuy nhiên, để tình hình bớt "căng", Mỹ Tâm viết với giọng điệu nhí nhảnh và cố tình viết sai chính tả như cách cô vẫn thường nói ngoài đời. 

Tối cùng ngày, fan Mỹ Tâm lại "đứng ngồi không yên" khi nữ ca sĩ viết tiếp một status khá dài để "phản pháo" lại những người vẫn tiếp tục chê bai sản phẩm mới của cô. "Nếu không lầm thì mình nhớ là đã nói các bạn không nên xéo xắt trên mạng rồi mà đúng không ta? Chuyện của ai người đó biết, các bạn khỏi phải lên tiếng nhiều chuyện mà hãy lo làm việc của mình đi nha".

Mỹ Tâm nói, để tránh việc này nên cô đã nhắc khéo những bạn nào không thích nghe nhạc hay nghe chuyện của ai đó thì đừng có tò mò mà nghe chi cho mệt. "Ai nói gì và ở đâu thì cứ thoải mái chị không quan tâm nhưng Fanpage này không mời hay welcome những bạn có tính cách như vậy vào nha, không thích nhạc này thì kiếm nhạc khác nghe hoặc để thời gian đi chơi vui vẻ cho nó khoẻ nha các bạn".

Khi thấy Mỹ Tâm tỏ thái độ trên trang cá nhân, không ít người tưởng nữ ca sĩ bị hack facebook vì chưa bao giờ giọng ca Ước gì tỏ ra "mất bình tĩnh" như vậy. Song, ai tinh ý đều biết đây đúng là văn phong mà cô hay dùng. 

my-tam-buc-minh-vi-fan-che-mv-moi-1

Mỹ Tâm lần đầu tỏ thái độ 'giận dỗi' fan trên trang cá nhân.

Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm gặp tình huống này. Hầu hết mỗi lần cô ra sản phẩm mới đều vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng cô vẫn im lặng, chỉ có lần này là quyết định lên tiếng. Trước đây, khi Mỹ Tâm tung teaser Như một giấc mơ, cô cũng bị chê "tơi tả", nhưng khi ra mắt bản master, ca khúc này lại trở thành "hit bự".

21h hôm nay, 1/4, Mỹ Tâm chính thức ra mắt MV Hãy về với nhau.

Cúc Hoa

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất