Việt Trinh trẻ trung mặc váy đỏ rực đi họp báo

Afamily - 01/09/2015, 14:16

Dàn sao gồm Việt Trinh, Lê Khánh, Lê Phương,... quy tụ tại buổi họp báo của một chương trình truyền hình sắp được ra mắt.

Gameshow truyền hình

Mới đây, "Người đẹp Tây đô" Việt Trinh đã có mặt tại buổi họp báo của chương trình truyền hình sắp ra mắt Cùng nhau tỏa sáng. Được biết, cô sẽ tham gia với vai trò giám khảo sau thời gian vắng bóng. 

 

Gameshow truyền hình
Người đẹp 42 tuổi diện chiếc váy đỏ rực nổi bật đi họp báo
 
Việt Trinh
Trong buổi họp báo, Việt Trinh cho hay cô đang vô cùng hồi hộp và lo lắng khi tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Cô còn nói đùa rằng nếu năm sau không được mời ngồi "ghế nóng" thì cô sẽ đăng kí đi thi để được giải.

 

Việt Trinh
Trong cuộc thi này có 3 thành viên lớn tuổi nhất là NSƯT Tú Sương, diễn viên Thuỵ Mười và ca sĩ Quốc Đại. Bởi có những người đồng trang lứa hoặc từng là đồng nghiệp với mình, Việt Trinh cảm thấy vui mừng khi được gặp lại họ. 
 
Gameshow truyền hình
Phi Thanh Vân cũng bất ngờ có mặt tại buổi họp báo. Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" sẽ tham gia với tư cách là thí sinh của trò chơi.

 

Gameshow truyền hình
Nữ diễn viên hiện đang mang thai
 
Gameshow truyền hình
Thanh Duy Idol cũng là một thí sinh của chương trình

 

Gameshow truyền hình

Cùng Nhau Tỏa Sáng là sân chơi với những thử thách dành cho những nghệ sỹ trẻ thích khám phá. Chương trình bao gồm 10 vòng thi, mỗi vòng sẽ có một chủ đề khác nhau. Nhiệm vụ của các đội chơi là phải suy nghĩ ra những tiết mục nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn để thể hiện ý nghĩa của từng chủ đề. Dàn thí sinh với nhiều gương mặt quen thuộc như hotgirl SamLê PhươngKhổng Tú Quỳnh,... 

 
Gameshow truyền hình
Lê Khánh sẽ cùng Việt Trinh ngồi ghế nóng. Nữ giám khảo khẳng định cô cảm thấy hồi hộp và sợ không đủ "trình" để chấm điểm các "đàn anh", "đàn chị". Vì thế, mục đích ban đầu khi quyết định tham gia chương trình của cô là được học hỏi nhiều hơn. Ngoài ra, Trường Giang cũng sẽ là giám khảo khách mời cho cuộc thi.
 
Gameshow truyền hình
Đội "Hahaha" gồm Thanh Duy, MC Liêu Hà Trinh và nữ diễn viên Khả Như.

 

Gameshow truyền hình
Đội "Ô kìa" gồm hotgirl Sam, diễn viên Thuận Nguyễn và Stylist Trịnh Tú Trung. Ngoài ra, còn nhiều đội có những cái tên độc đáo hơn như "Tươi xanh", "Thanh Sắc",...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất