Việt Trinh, Quách Tuấn Du giản dị thăm bệnh nhân ung thư

Yan - 03/10/2015, 15:34

Nữ diễn viên - đạo diễn đã cùng nhóm từ thiện Bồ câu trắng gửi gắm chút lòng thành đến 9 trường hợp bệnh nhân kém may mắn nơi đây.

Vừa qua,  Việt Trinh cùng các đồng nghiệp đã đến thăm và trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Chợ Rẫy - TP.HCM. Dù khá bận rộn cho việc ra mắt phim Trót yêu… nhưng Việt Trinh vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động từ thiện của Bồ câu trắng.

Cô chia sẻ: “Làm từ thiện không còn là điều khó khăn hoặc quá quan trọng mà đối với tôi nó đã trở nên thân thuộc. Nhóm từ thiện của chúng tôi thường xuyên tổ chức những chuyến đi để hiểu và đồng cảm hơn với các số phận không may trong cuộc sống cần sự quan tâm, giúp đỡ của xã hội. Khi đọc được những thông tin về các hoàn cảnh khó khăn trên báo đài, tôi cùng các thành viên trong nhóm sẽ lập kế hoạch quyên góp và xin tài trợ để giúp đỡ họ". 

Việt Trinh chia sẻ hầu hết những trường hợp cô và các đồng nghiệp đến thăm đều được biết đến nhờ vào các phương tiện truyền thông, mạng xã hội.


Nhóm Bồ câu trắng gồm những thành viên đã tham gia nhiều chiến dịch từ thiện từ trước.

Cùng với Việt Trinh, nhiều người bạn đồng nghiệp cũng nhiệt thành tham gia vào nhóm từ thiện lần này như Quách Tuấn Du, Bạch Lan, Lê Tuấn,... Diện bộ trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng, Việt Trinh chọn một góc nhỏ tại bệnh viện để tìm hiểu thêm về những hoàn cảnh mà cô sắp thăm trong thời gian chờ các thành viên khác của nhóm. 


Ngoài việc tự góp sức, nhóm Bồ câu trắng còn nhận được sự ủng hộ quyên góp từ các mạnh thường quân và doanh nghiệp hảo tâm.


Hơn 9 trường hợp bệnh nhân kém may mắn được nhóm từ thiện đến hỏi thăm và trao quà. 

Nhóm Bồ câu trắng là nhóm từ thiện được thành lập với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực văn hóa giải trí như: Việt Trinh, Cát Phượng, Minh Béo, Nguyên Vũ, Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh,… Là một trong những người đầu tiên tham gia, Việt Trinh thường xuyên đồng hành cùng nhóm hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các hoàn cảnh bất hạnh.


Việt Trinh ân cần thăm hỏi từng bệnh nhân kém may mắn.


Nhóm từ thiện đang ra sức kêu gọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân để quỹ ngày một phát triển và giúp đỡ được thêm nhiều người.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất