Việt Hương trẻ trung với mái tóc ngắn đen mượt

Afamily - 20/06/2015, 14:11

Việt Hương mặc áo dài, để tóc ngắn tươi trẻ tạo dáng chụp ảnh, ghi dấu kỷ niệm ở Bến Tre.

Việt Hương

Việt Hương trông vô cùng dịu dàng, trẻ trung khi để tóc ngắn, mặc trang phục áo dài cách tân trong bộ ảnh mới
 
Việt Hương

Với khán giả, Việt Hương là một trong những danh hài được yêu thích nhất từ trong và ngoài nước; với đồng nghiệp, nữ nghệ sĩ được mọi người khen là có sức làm việc đáng nể.

 
Việt Hương
Tuy thân hình nhỏ nhắn nhưng lại chứa đựng sức làm việc không nhỏ.

 

Việt Hương
Danh hài tinh nghịch tạo dáng khi đi thuyền mộc ở vùng sông nước

 

Việt Hương

Hơn hai mươi năm và hàng trăm vai diễn hóa thân trên sân khấu với đủ mọi hình tượng, trang phục khác nhau nhưng đối với Việt Hương tà áo dài vẫn có một nét đẹp riêng mà khó có trang phục nào thay thế được. Chính vì vậy, mỗi lần trở về Việt Nam, nữ danh hài luôn dành thời gian để ghi lại những khoảnh khắc cùng những chiếc áo dài đậm chất dân tộc. 

 

Việt Hương

Và lần này, Việt Hương chọn cho mình áo dài cách tân trẻ trung thực hiện bộ ảnh kỷ niệm tại vùng sông nước ở Bến Tre nhân một chuyến quay hình tại đây. “Mỗi khi mang trên mình chiếc áo dài, Việt Hương cảm thấy mình đẹp lên nhiều lắm (cười), tự tin hơn”, nữ nghệ sĩ chia sẻ. 

 

Việt Hương

Bắt đầu được đông đảo khán giả yêu mến từ chương trình Gala cười 2003, cái tên Việt Hương đã có một chỗ đứng khá vững chãi trong lòng công chúng. 

 
Việt Hương

Trước đó, ít ai biết được rằng nữ nghệ sĩ đã có cho mình một thành tích đánh nể khi còn là sinh viên của trường Nghệ Thuật Sân Khấu II: Huy chương Bạc cho Diễn viên xuất sắc trong Hội diễn Sân khấu Kịch nói Chuyên nghiệp Toàn quốc, Huy chương Vàng cho Diễn viên Xuất sắc trong Liên hoan Sân khấu Chuyên nghiệp Toàn quốc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất