Việt Hương “điêu đứng” vì trai đẹp sáu múi

Afamily - 21/11/2015, 21:16

Việt Hương khiến khán giả chương trình "Đàn ông phải thế" phì cười vì sự quan tâm đặc biệt dành cho trai đẹp Mạnh Hiệp.

Tập 4 của chương trình truyền hình Đàn ông phải thế đã lên sóng vào đêm qua (20/11) với 4 cặp khách mời là Phạm Văn Mách – Phương Hằng, Đoàn Thành Tài – Bảo Trúc, Võ Nam – Thùy Linh, Mạnh Hiệp – Lại Thanh Hương. Vẫn xuất hiện ở vị trí hoạt náo viên là bộ đôi Trấn ThànhViệt Hương
 
đàn ông phải thế việt hương 4
Việt Hương và Trấn Thành

 

đàn ông phải thế việt hương 5
Các cặp thí sinh của "Đàn ông phải thế" tập 4
 
Ở thử thách đầu tiên, các cặp đôi phải dùng quạt nan để tạo gió, đẩy trái trứng sống đang chao đảo trên đường băng về đến đích. Thời lượng cho thử thách này là 2 phút và quý ông phải cố gắng lăn thật nhiều trứng về đích có thể. Người đàn ông chiến thắng thử thách sẽ đem về cho đội mình 150 điểm.
 
Tự tin về bắp tay rắn chắc lẫn độ khéo léo của Thành Tài, Bảo Trúc mở màn trận cược với 2 trứng sẽ được quạt về đích. Đánh lừa Lại Thanh Hương, Việt Hương nói Mạnh Hiệp có thể quạt được 6 trái. Sự gian dối của nữ MC sớm bị Thanh Hương lật tẩy khi cô thấy khán giả chỉ đưa tay 5 trái. 
 
đàn ông phải thế việt hương 7
Trấn Thành - Việt Hương bên cạnh cặp đôi Mạnh Hiệp - Lại Thanh Hương
 
Thử thách thứ 2 mang tên “Giải cứu Juliet”. Những tưởng đây sẽ là một thách thức diễm tình cho bốn đội nhưng không. Quý ông sẽ hoá thân thành Romeo hít xà và chạm đầu vào con vịt đang được cột vào đầu Juliet phát ra tiếng. Thời lượng của thử thách này là 2 phút. 
 
Sức mạnh đàn ông của Mạnh Hiệp lan toả mạnh mẽ khi chỉ 30 giây đầu tiên anh đã  hít được 12 cái để chạm vào chú vịt trên đầu Thanh Hương. Tuy nhiên, càng làm Mạnh Hiệp càng đuối sức. Anh phải nghỉ 2 lần vì quá mệt. Thương chàng siêu mẫu hết mình vì người yêu, Việt Hương liên tục xoa bóp cho trai đẹp và luôn miệng khuyên: “Không có gì phải vội hết, thoải mái tâm lý đi Hiệp". 
 
đàn ông phải thế việt hương 6
 
đàn ông phải thế việt hương 8
Việt Hương quan tâm, chăm sóc Mạnh Hiệp
 
Không những thế, nữ danh hài còn kêu gọi khán giả đồng loạt cổ vũ chàng Romeo Mạnh Hiệp. Kết thúc phần thi này, Việt Hương còn bày tỏ sự tiếc nuối khi không được đứng cạnh Mạnh Hiệp. Biểu hiện “mê trai đẹp 6 múi” của Việt Hương khiến khán giả không khỏi phì cười. 
 
Với một bức ảnh khổng lồ in hình Trấn Thành - Việt Hương, quý ông sẽ được nhìn và ghi nhớ trong 30 giây. Sau đó, người chơi phải xếp 24 mảnh ghép khổng lồ thành 1 hình hoàn chỉnh theo thời gian ngắn nhất tính theo giây. Thời gian tối đa cho chướng ngại này là 7 phút, tương đương 420 giây. Các đội có 30 giây để xem hình mẫu.
 
Vừa bắt đầu, Phạm Văn Mách đã nhanh nhẹn xếp 4 góc của tấm hình trước rồi xếp thành hình gương mặt Trấn Thành lẫn Việt Hương. Anh liên tục tìm mảnh ghép rồi xếp hẳn lên khung cho tiện. Còn 30 giây mà bức tranh vẫn chưa thành hình nên ai cũng sốt ruột. Thậm chí, Việt Hương và các đội khác còn thay nhau chỉ dẫ giúp Phạm Văn Mách. 
 
đàn ông phải thế việt hương 9
Phạm Văn Mách và Bảo Trúc
 
Để xác định hai đội vào vòng đặc biệt, các đội sẽ phải trải qua thử thách “Thăng bằng trên không”. Người chơi sẽ phải kéo ngã tối thiểu 2 “siêu nhân” khác khi cả 2 cùng đứng trên 2 chiếc thùng phuy. Có tối đa 10 anh hùng đang chờ quý ông hạ đo ván. Chàng trai tham gia thử thách có thể té xuống nhưng phải té sau đối thủ mới được tính điểm Thử thách này không có giới hạn về thời gian. 
 
Sau các vòng thi hào hứng và kịch tính, 2 cặp đôi Võ Nam – Thùy Linh và Vũ Mạnh Hiệp – Lại Thanh Hương đã ghi được điểm cao nhất đồng thời được tiến vào vòng thi thứ 5 để tranh ngôi vô địch. 
 
đàn ông phải thế việt hương 10
Phạm Văn Mách một mình đấu với dàn "siêu anh hùng"
 
Khoác lên mình chiếc áo của chú ong thợ, Võ Nam và Mạnh Hiệp có 1 phút để đứng trên bàn nhúng, đội mũ có kim và chích bể giàn bong bóng trên cao. Ai chích được nhiều bong bóng hơn sẽ là người chiến thắng. Trong bóng cố bột mì làm người chơi mất phương hướng.
 
Võ Nam là người đầu tiên “lên thớt”. Sau nhiều lần bật người cố gắng, Võ Nam đã chích bể được trái bóng thứ 7 ở giây cuối cùng. Dường như việc thực hiện 2 thử thách liên tiếp vẫn còn làm thâm hụt sức lực của Vũ Mạnh Hiệp. Trong 30 giây đầu tiên, chàng siêu mẫu chỉ làm bể được 3 quả bóng. Tuy nhiên, trước sự reo hò của mọi người, Mạnh Hiệp nhanh chóng ghi liên tiếp 2 trái chỉ trong tích tắc. Khi đồng hồ chỉ còn chưa đến 10 giây, Vũ Mạnh Hiệp đã cố hết sức mình để ghi bàn trái thứ 8 – chính thức giành danh hiệu My man can – Đàn ông phải thế trong tập này.

 

đàn ông phải thế việt hương 2

 

đàn ông phải thế việt hương 3
Mạnh Hiệp và Lại Thanh Hương vui vẻ nhận kỷ niệm chương của "Đàn ông phải thế"

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất