Will 365 và Việt Hương liên tục hôn nhau trong Ơn giời

Zing - 01/11/2015, 09:02

Những màn khoá môi và sự tung hứng dí dỏm của ca sĩ trẻ cùng diễn viên đàn chị đem lại cho khán giả nhiều thú vị trong tập 1 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi.

 

Là khách mời đầu tiên phải đối mặt với những thử thách oái oăm của các trưởng phòng, Will được giao nhiệm vụ làm một nhân viên cứu hộ có tâm lý không bình thường khi mặc đồ bơi leo núi. Trưởng phòng Việt Hương từng được mệnh danh là "sát thủ trai đẹp" không bỏ qua cơ hội "bắt nạt" nam ca sĩ trẻ khi đóng vai con gái tỷ phú mắc kẹt trên núi tuyết.
Khán giả trẻ vốn quen với hình ảnh Will - một thành viên của nhóm nhạc 365 nhưng khi đứng trên sân khấu hài, anh tung hứng khéo léo không thua kém các đàn anh, đàn chị. Nhân vật của Việt Hương trượt chân giữa vực cheo leo đã cầu xin Will một nụ hôn. Không hề "đứng hình", nam ca sĩ nhanh chóng đáp trả bằng cách ngấu nghiến khoá môi đàn chị.
Tới khi phát hiện ra chàng cứu hộ chính là bạn trai, Việt Hương lại một lần nữa... đòi hôn. Không chịu lép vế, Will tiếp tục nài nỉ Việt Hương được hôn thêm cái thứ 3 với lý do “nhất quá tam”. Lần này thì cuối cùng “bà Sáu Bảnh” cũng bị đơ và chấp nhận chịu thua chàng ca sĩ đẹp trai, lắm chiêu này.
 
Diễn viên Quang Tèo có nhiều lợi thế khi đối đầu cùng trưởng phòng Công Lý. Anh vào vai kỹ sư xây dựng đào hoa vừa có quan hệ tình cảm với con gái của chủ nhà (Công Lý), vừa cặp bồ với một người phụ nữ khác. 
Tình huống được đây lên cao trào khi công trình thi công có vấn đề và đồng thời, hai người phụ nữ chạm mặt nhau. Ông chủ nhà Công Lý còn cầm giày phang Quang Tèo khi anh muốn "trai năm thê bảy thiếp". 
Xuân Lan khá vất vả khi phải đối mặt với 2 trưởng phòng Trường Giang - Chí Tài lúc diễn lại câu chuyện Thanh Xà - Bạch Xà. Trường Giang nhập vai Thanh muội, Chí Tài vào vai Bạch tỷ, siêu mẫu Xuân Lan giả nam trang với hình ảnh thư sinh Vân Tiên. Chàng thư sinh này có quan hệ tình cảm với cả hai “cô gái” nên đã xảy ra tranh chấp trên sân khấu. Theo nhận xét của Hoài Linh: “Chắc ai cũng biết tích Thanh Xà, Bạch Xà, nhưng ngày hôm nay mình được xem trên sân khấu là Thanh xàm, Bạch xàm". 
Vị giám khảo này cũng khen người mẫu Xuân La lanh lợi, hài hước, "diễn như không diễn, giống như tính cách ngoài đời, không căng thẳng một chút nào".  
 
Lần đầu thử sức diễn hài, Angela Phương Trinh đóng vai mẹ của trưởng phòng Trấn Thành. Tiết mục của cặp đôi không chỉ đem lại tiếng cười mà còn lấy đi nước mắt của nhiều người, trong đó có cả giám khảo Hoài Linh. 
 
 
Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi cậu bé mù loà (Trấn Thành) đập vỡ con lợn đất và thổn thức đề nghị mua một show của mẹ để có thời gian cùng tổ chức sinh nhật.
Giám khảo Hoài Linh nhận xét cách xử lý của Phương Trinh rất tuyệt vời bởi vì lúc đầu cô đã đánh lừa được cảm xúc của khán giả: "Cứ ngỡ Trinh đã bỏ đi nhưng bạn đã không làm điều đó khi Anh Đức bước vào lần thứ hai và khi con bạn đập ống heo để mua một ngày trọn vẹn của bạn. Chú đã xem con diễn từ hồi nhỏ và ngày hôm nay, cách diễn của con sâu sắc hơn xưa và con đã trưởng thành thật sự". Đây cũng là lý do để anh trao giải nhất của tập một cho diễn viên 9X. 
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất