Victoria Beckham rục rịch trở lại sân khấu ca nhạc 

Tuổi trẻ - 27/05/2016, 16:14

Sau clip khoe giọng con trai, Victoria Beckham - nhà thiết kế thời trang, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám những năm 90 Spice Girls tung demo cho album mới.

Spice Girls thời kỳ đỉnh cao - Ảnh tư liệu

Spice Girls thời kỳ đỉnh cao - Ảnh tư liệu

Người hâm mộ chưa ngớt thích thú trước giọng hát y hệt Justin Bieber của cậu con trai Cruz nhà Beckham, thì Victoria lại hâm nóng dư luận bằng việc tung ra một số ca khúc mới được cho là “thử lửa” người hâm mộ sau gần 15 năm từ giã nghề cầm ca.

Sau khi Spice Girls tan rã, các thành viên ai nấy đều tách ra solo nhưng sự nghiệp không mấy thành công. Nằm ở vị trí người thất bại nhiều nhất, Victoria tìm thấy bến đỗ mới trong việc thiết kế quần áo và ngay lập tức tạo được dấu ấn mạnh mẽ qua thương hiệu mang tên riêng.

Khối tài sản của Victoria đến nay đã xấp xỉ 40 triệu bảng Anh. Từ cái bóng bên chồng, giờ đây uy thế của Victoria tràn sang cả Mỹ với tư cách giám khảo cho các cuộc thi người mẫu, thời trang…

Victoria luôn tranh thủ quảng cáo thiết kế của mình mọi lúc mọi nơi - Ảnh: Telegraph

Victoria luôn tranh thủ quảng cáo thiết kế của mình mọi lúc mọi nơi - Ảnh: Telegraph

Dù yên vị với vai trò nhà thiết kế hàng đầu, Victoria vẫn không nguôi nỗi nhớ sân khấu. Come Together (tên dự định) có thể sẽ là album đánh dấu sự trở lại của cô trên thị trường âm nhạc. Những ca khúc vừa tung ra như That Dude hay Baby Boy vẫn cho thấy giọng hát ngọt ngào của Posh Spice (biệt danh của Victoria thời còn trong nhóm).

Hồi đầu tháng năm, Victoria từng tiết lộ khi là thành viên của Spice Girls, cô bị phân biệt đối xử, giọng hát thường ở chế độ giọng đệm nhỏ xíu hoặc tắt hẳn và bị lấn át bởi những thành viên có giọng khác.

Chưa biết Come Together sẽ ra mắt khi nào, nhưng với hiệu ứng truyền thông vài tháng qua, rất có thể chúng ta sẽ sớm gặp lại Victoria Beckham phiên bản 2016 trên sân khấu ca nhạc.

Thời cô nàng còn chịu lép vế trước tên tuổi của chồng - Ảnh: The Times

Thời cô nàng còn chịu lép vế trước tên tuổi của chồng - cầu thủ David Beckham - Ảnh: The Times
 

ĐỨC TRẦN (Theo ET Online)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất