Victoria Beckham bị cấm hát khi còn trong Spice Girls

Zing - 06/05/2016, 13:25

Thời còn là ca sĩ, thành viên của nhóm nữ nổi tiếng Spice Girls, vợ cầu thủ nổi tiếng bị tắt mic và chỉ được cười sau khi tiết mục kết thúc.

Tờ The Sun mới đây đưa tin, hôm 5/5, Victoria Beckham tới dự triển lãm Vogue 100 tại phòng trưng bày quốc gia National Portrait tổ chức ở London (Anh). Tại đây, khi trò chuyện với chủ xị Claudia Winkleman, biểu tượng thời trang nước Anh nhắc lại những tháng ngày tuổi trẻ khi là thành viên nhóm Spice Girls.

Victoria Beckham bi cam hat khi con trong Spice Girls hinh anh 1

Nhà thiết kế Victoria Beckham.

Victoria tiết lộ, các nhà sản xuất từng tắt mic của cô trên sân khấu và chỉ muốn nghe giọng hát của 4 thành viên Emma Bunton, Mel B, Mel C và Geri Halliwell. Cô nói: “Họ tắt mic của tôi và để những cô gái khác hát. Phần của tôi là cười sau khi hát. Và giờ thì tôi đã thực sự có được phần thể hiện của mình rồi”.

Cũng trong nhóm Spice Girls, Vic sớm thể hiện đam mê với váy áo. Khác với 4 cô bạn thường được miễn phí khoản quần áo thì Vic tiêu khá nhiều tiền vào những bộ váy đắt đỏ. “Tôi vẫn luôn là người thích thời trang nhất nhóm, các cô gái khác từng được mua đồ miễn phí vì chúng thường rất vớ vẩn, vì thế còn kha khá kinh phí để tôi tậu cho mình chiếc đầm Gucci nho nhỏ” – Vic nói.

Cũng trong Spice Girls, Vic thừa nhận là người cẩn thận nhất nhóm, cô kể: “Khi các cô gái khác thoải mái vui vẻ nhảy trên bàn thì tôi phải kiểm tra xem cái bàn có vững chắc không đã”.

Victoria Beckham bi cam hat khi con trong Spice Girls hinh anh 2

Vic thời còn trong nhóm Spice Girls.

Spice Girls thành lập năm 1994 và là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất ở thập niên 90, tạo nên hiện tượng toàn cầu không chỉ trong âm nhạc mà cả thời trang. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất