Victoria Beckham gây chú ý vì cầm tờ báo có ảnh khỏa thân ra phố

Afamily - 29/01/2016, 13:51

Vẻ ngoài chỉn chu của Victoria Beckham không còn nhận được quan tâm của mọi người bằng hình ảnh bìa báo có ảnh nude vô cùng nóng bỏng.

Victoria Beckham

Hôm qua, Victoria Beckham nổi bật trên đường phố London khi mặc bộ váy hoa rực rỡ sải bước trên phố như người mẫu trên sàn catwalk. 
 
Victoria Beckham
Điều đặc biệt là nếu quan sát kỹ có thể thấy Victoria Beckham đang cầm tờ báo trên tay có bìa là ảnh nude vô cùng nhạy cảm. 

 

Victoria Beckham
Có thể đây là tờ báo mà nhà thiết kế thời trang 41 tuổi vô tình cầm lên trước khi rời khỏi triển lãm ảnh nude vừa diễn ra ở London. Cô không hề hay biết tình huống khá nhạy cảm khi mọi người nhìn thấy cô cầm bìa báo có ảnh nude lúc ra phố.
 
Victoria Beckham

“Bà mẹ bốn con” Victoria Beckham vẫn không hề hay biết mọi người đang trầm trồ vì tò mò bởi tờ báo cô đang cầm chặt trên tay.

 

Victoria Beckham

Sau khi trở về văn phòng và trải qua 1 ngày làm việc khá vất vả, Victoria Beckham trở về nhà và cô không còn cầm theo tờ báo sáng nay.

 

Victoria Beckham

Thời gian này, Victoria Beckham dành thời gian chủ yếu làm việc ở Anh để tiện chăm lo cho gia đình nhỏ. Với sự chăm chỉ làm việc không ngừng nghỉ của mình, năm qua, đế chế thời trang Victoria Beckham mang về cho bà Becks 34 triệu bảng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất