Vic khoe ảnh chồng "ngủ ngoan" trên máy bay

Afamily - 20/08/2015, 22:30

Sau 1 ngày di chuyển quá nhiều nên David Beckham mệt nhoài và ngủ ngon lành trên máy bay riêng.

David Beckham

Thời gian gần đây, gia đình Beckham rất thích chia sẻ hình ảnh của họ trên trang cá nhân dù đây là đề tài khiến gia đình anh bị dư luận chỉ trích. Victoria Beckham cũng vừa chia sẻ 1 bức ảnh đen trắng của chồng cô - Becks đang say ngủ trên máy bay riêng. Vic chú thích: "Một ngày mệt nhoài với bố, gửi nụ hôn từ Los Angeles nắng ấm". Dù ngủ say vì mệt nhưng tư thế ngủ của anh rất "ngoan" và 2 chân gác ngay ngắn trên ghế đối diện. Dưới chân của anh vẫn còn búp bê đồ chơi của cô con gái Harper.
 

David Beckham

Trước đó, Beckham chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng với con trai: '"Có điều gì đó nhắc nhở với tôi rằng tôi yêu cậu nhóc không còn nhỏ này nhiều lắm. Lớn rất nhanh trở thành một quý ông hoàn hảo, một chàng trai thích leo núi. Bố yêu con".
 

David Beckham

 

Anh không ngại những lời chỉ trích mà thoải mái thể hiện cảm xúc và chia sẻ về tình yêu với với những chiếc xe máy kiểu cổ trên trang cá nhân của mình.

David Beckham

 

 David Beckham có thú vui rong ruổi trên các cung đường ở Mỹ trên chiếc xe phân khối lớn thay vì di chuyển trên những chiếc xe hơi sang trọng, đắt tiền.

Beckham

Trông cựu cầu thủ nổi tiếng rất "ngầu" với kiểu xe này

David Beckham

David Beckham vừa cùng 1 nhóm bạn dùng xe mô tô để đi dạo bờ biển California trước khi cùng vợ con rời khỏi Mỹ. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất