Vì sao các ca sĩ The Remix không hát trong đêm Sơn Tùng làm giám khảo?

ihay.thanhnien.com.vn - 18/01/2016, 14:15

Những ngày qua thông tin Sơn Tùng M-TP làm giám khảo Liveshow 3 của The Remix gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Mới đây, công bố hàng loạt sao Việt sẽ không hát trong đêm thi 17.1 tới của ban tổ chức càng khiến dư luận xôn xao.

 - ảnh 1

Sơn Tùng M-TP sẽ làm giám khảo trong đêm thi có chủ đề tôn vinh biên đạo và DJ của The Remix

Tuy nhiên, khi iHay.vn tìm hiểu ngọn ngành câu chuyện thì được biết Liveshow 3 chương trình The Remix có chủ đề là Đêm của DJ và biên đạo. Chính vì vậy, các ca sĩ sẽ không thi tài ca hát trong đêm thi tối 17.1 tới. Đây cũng là điểm khác biệt của tuần thi này vì các ca sĩ sẽ chỉ trình diễn vũ đạo dưới sự dàn dựng chuyên nghiệp của các biên đạo, trên nền nhạc của các DJ tài năng, đại diện truyền thông cho chương trình The Remix - Chị Thanh Nga cho biết. 
 
Theo hé lộ sớm từ ban tổ chức, nhà sản xuất kiêm DJ Slim V cùng biên đạo Quang Vinh của Noo Phước Thịnh sẽ kết hợp nhạc cụ dân tộc kèn lá với múa đương đại. Trong khi đó, đội của Maya sẽ đem đến bản phối mang âm hưởng của 3 đất nước Nhật, Mỹ và Việt Nam. Đội Ngô Kiến Huy sẽ trổ tài nhảy dancesport kết hợp nhảy hip-hop và tạo hình ấn tượng.
 
Nhóm của cặp đôi Big Daddy và Justatee dưới sự dàn dựng công phu của biên đạo Hà Lê sẽ cùng thể hiện một câu chuyện đầy kịch tính. Các thành viên của đội Hằng Bing Boong sẽ thể hiện sự đấu tranh giữa cái thiện và cái ác qua bản phối hip-hop và trap. Không kém cạnh, cặp đôi Emily  - Hạnh Sino cùng các cộng sự của mình sẽ thỏa sức sáng tạo với đèn lazer trong những bộ trang phục ấn tượng.
 
Đội Soobin Hoàng Sơn, DJ Gin cùng biên đạo Antei Ngọc Thịnh bật mí ý tưởng về câu chuyện thú vị trong đêm thi. Đội của Hoàng Thùy Linh dưới sự dẫn dắt của biên đạo Minh Thư cùng DJ Dương 3D sẽ mang đến bất ngờ cho các fan. 
 
Ngoài phần thi của các đội, đêm thi 17.1 tới còn có sự xuất hiện của dàn giám khảo khách mời gồm: Biên đạo Trần Ly Ly, biên đạo Viết Thành (Bigtoe), DJ Hoàng Anh và ca sĩ Sơn Tùng M-TP.
 
Noo Phước Thịnh giải thích lý do vắng mặt khi Sơn Tùng M-TP làm giám khảo
 

 - ảnh 2

Đội của Noo Phước Thịnh trong cuộc thi The Remix 2016 - Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ từ quản lý của Noo Phước Thịnh - Anh Q. C, Liveshow 3 The Remix là đêm thi tôn vinh DJ và biên đạo, ban tổ chức chương trình cho phép ca sĩ có thể vắng mặt. Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh bận tham gia một sự kiện quan trọng khác ở Đà Nẵng nên tạm thời vắng mặt (đây cũng là điều đã được ê kíp nam ca sĩ Gạt đi nước mắt lên kế hoạch và thỏa thuận cùng BTC từ trước). 
 
"Không có chuyện né mặt nhau như tin đồn những ngày qua. Noo Phước Thịnh chỉ tạm chia tay khán giả The Remix tuần này vì đụng lịch 'chạy show', tuần sau anh ấy sẽ trở lại biểu diễn bình thường. Nhưng không có Noo Phước Thịnh, các khán giả vẫn có thể thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc của các ca sĩ khác mà. Đừng buồn nhé", Q.C nhờ iHay.vn chuyển lời đến fan nam ca sĩ Gạt đi nước mắt

 

H.N
Ảnh: CATS

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất