Vì động thái bất ngờ của anh Song Joong Ki, netizen chỉ trích nhà trai: "Một cuộc ly hôn nhưng phát động cả nhà vào cuộc"

Kênh 14 - 04/07/2019, 18:59

Netizen xứ Trung cho rằng phía Song Joong Ki đã "quá đà" khi liên tục có những động thái úp mở, đổ lỗi cho Song Hye Kyo.

Drama ly kỳ và gay cấn giữa 2 ngôi sao Song Joong Ki - Song Hye Kyo càng ngày càng lôi cuốn vì những tình tiết được ám chỉ, tiết lộ và truyền thông khai thác triệt để. Dù rằng Song Hye Kyo đã lên tiếng cho biết, cả hai ly hôn vì lý do không hợp về mặt tính cách, tuy nhiên, những phản ứng của người thân, bạn bè xung quanh 2 người dường như lại khiến cho công chúng có những suy nghĩ nghi ngờ về mâu thuẫn sâu xa của cả hai. Theo thông tin, cặp đôi vẫn cần hoà giải và nhan nhất đến tháng 8 tới mới hoàn tất thủ tục ly hôn.

Tin đồn từng được đưa ra trước đó cho hay, bố mẹ Song Joong Ki bất mãn với Song Hye Kyo với lý do nữ diễn viên không chịu sinh con. Tuy nhiên, truyền thông xứ Hàn lại chia sẻ tin nhắn của bố nam tài tử nhắn tin kêu gọi sự ủng hộ cho bộ phim mới của Song Joong Ki, cho thấy tin đồn bất mãn kia không đúng sự thật.

Vì động thái bất ngờ của anh Song Joong Ki, netizen chỉ trích nhà trai: Một cuộc ly hôn nhưng phát động cả nhà vào cuộc - Ảnh 1.

 

Tuy nhiên, trang QQ lật lại vấn đề: Ban đầu, chính Song Joong Ki là phía đâm đơn ly dị, tới ngày hôm nay Song Hye Kyo mới biết sự tình, Song Joong Ki làm vậy như muốn hoàn thành việc ly hôn với vợ càng sớm càng tốt. Từng có tin Song Joong Ki lên tiếng phủ nhận chuyện Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum nhưng các fan của nam diễn viên đã mạnh mẽ phản bác, chính vì vậy danh tiếng của Song Hye Kyo tại Trung Quốc rất tệ hại, liên tục bị chỉ trích. Sau đó, anh trai Song Joong Ki còn có động thái ám chỉ Song Hye Kyo làm điều khuất tất khi đăng 1 story với 4 chữ: "Một tay che trời". Trước đó, anh trai Song Joong Ki đã xoá bức ảnh cả nhà anh cùng đoàn tụ ngồi xem bộ phim mới của Song Hye Kyo.

Vì động thái bất ngờ của anh Song Joong Ki, netizen chỉ trích nhà trai: Một cuộc ly hôn nhưng phát động cả nhà vào cuộc - Ảnh 2.

 

Vì động thái bất ngờ của anh Song Joong Ki, netizen chỉ trích nhà trai: Một cuộc ly hôn nhưng phát động cả nhà vào cuộc - Ảnh 3.

 

Động thái này của phía Song Joong Ki ngay lập tức khiến netizen xứ Trung bình luận sôi nổi: "Nhà trai có thể dừng lại được không? Một cuộc ly hôn nhưng phát động cả nhà vào cuộc", "Nhà gái thì chẳng nói nên lời, còn nhà trai mỗi ngày lại ám ám chỉ chỉ, ẩn ẩn dụ dụ", "Lúc thì Song Joong Ki, lúc thì anh trai, rồi cả bố nữa. Thật cạn lời",...

Nguồn: QQ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất