Vera Wang mặc bra top như gái teen mừng tuổi 73

03/07/2022, 07:43

Nhà thiết kế gốc Hoa lừng danh Vera Wang diện bra top kèm chân váy ngắn và đầm xẻ ngực sâu trong bữa tiệc sinh nhật 73 tuổi.

Trên tài khoản Instagram với 3,1 triệu lượt theo dõi, Vera Wang chia sẻ loạt ảnh về bữa tiệc sắc hồng chủ đạo. Bà mặc đầm lụa dài xẻ cổ chữ V tới eo, kết hợp quần shorts đồng điệu, vương miện lấp lánh và giày ánh bạc cao lênh khênh. Sau đó, "nữ hoàng váy cưới" thay sang set đồ đính sequin phóng khoáng, gồm bra top và chân váy ngắn bó sát. "Kỷ niệm ngày sinh của tôi với bánh và karaoke", nhà thiết kế viết chú thích.

Vera Wang mặc bra top như gái teen mừng tuổi 73
Hai bộ trang phục màu hồng với phong cách trẻ trung của Vera Wang trong bữa tiệc sinh nhật 73 tuổi.

Hai bộ trang phục màu hồng với phong cách trẻ trung, sexy của Vera Wang trong bữa tiệc sinh nhật 73 tuổi.

Phía dưới bài đăng, nhiều người tỏ ra bất ngờ trước diện mạo "quên tuổi" của Vera Wang. "Tôi muốn giống bà ấy ở ngưỡng 70, không bao giờ già đi", "Chúc mừng sinh nhật Vera. Bà cứ trẻ hơn qua thời gian, bảo sao phụ nữ giống như rượu ngon theo năm tháng", "Bí mật bất lão của bà là gì vậy?", "Thật không thể tin nổi! Trông bà quá tuyệt vời!"..., một số tài khoản bình luận.

Vẻ ngoài trẻ trung của Vera Wang luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi nhiều năm qua. Bà cũng từng chia sẻ bí quyết về việc "lão hóa một cách duyên dáng" và duy trì thân hình mảnh mai. "Tôi từng là vận động viên trượt băng nghệ thuật thi đấu ở Mỹ và là vũ công tại Trường Ballet Mỹ Balanchine. Điều ấy dường như giúp tôi luôn có vóc dáng săn chắc. Hơn nữa, giấc ngủ là chìa khóa. Tôi không nghĩ mình tồn tại được nếu không thể ngủ. Và chắc chắn vodka cũng có tác dụng", nhà thiết kế nói với People.

Vera Wang mặc bra top như gái teen mừng tuổi 73
 
 

Vera Wang hát karaoke trong tiệc sinh nhật

Vera Ellen Wang sinh năm 1949 tại New York, cha mẹ là người Trung Quốc di cư đến Mỹ vào giữa thập niên 1940. Ở tuổi 21, bà đảm nhận vai trò biên tập viên tại Vogue ngay sau khi tốt nghiệp trường Sarah Lawrence College, trở thành biên tập viên trẻ nhất của tạp chí danh tiếng này. Sau 17 năm, Vera rời Vogue và chuyển sang thiết kế phụ kiện cho Ralph Lauren. Hai năm sau, bà thành lập thương hiệu thời trang riêng ở tuổi 40 và dần trở thành cái tên mang tính biểu tượng trong lĩnh vực váy cưới.

Zimi

theo nguồn https://ngoisao.net/thoi-trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất