Vắng Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan chăm sóc Cà Pháo

8showbiz - 08/06/2015, 13:40

Những hình ảnh thân thiết của Quách Ngọc Ngoan và con trai vừa được chia sẻ thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan vừa chia sẻ một loạt ảnh đang vui đùa cùng con trai Cà Pháo. Hai cha con rất thân thiết với nhau, nét biểu cảm của Quách Ngọc Ngoan cũng rất thoải mái và nhóc tỳ Cá Pháo cũng nghịch ngợm và hiếu động không kém.

 

Quách Ngọc Ngoan và con trai

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương chia tay nhau là một đều khá nuối tiếc cho khán giả. Lê Phương được giao quyền nuôi dưỡng Cá Pháo, Quách Ngọc Ngoan có trách nhiệm phải chu cấp hỗ trợ cho nữ diễn viên nuôi con. Đến thời điểm hiện tại, dù bận rộn cho những dự án phim lớn, nhưng Lê Phương vẫn dành thời gian để chăm sóc cho Cà Pháo rất chu toàn. Bên cạnh đó, dù không muốn gặp Quách Ngọc Ngoan, nhưng cô vẫn không cấm và vẫn tạo điều kiện cho nam diễn viên họ Quách gặp gỡ con trai.

 

Hai cha con thân thiết vui đùa bên cạnh nhau

Đến thời điểm hiện tại, Lê Phương cho rằng cuộc sống của cô rất thoải mái và tự do. Về phía Quách Ngọc Ngoan, anh hoàn toàn im lặng, không chia sẻ bất cứ điều gì về chuyện tình cảm.

 

Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất