Vắng Jonghyun, SHINee thông báo sẽ khởi động tour diễn ở Nhật như kế hoạch

Kênh 14 - 09/01/2018, 19:00

Các chàng trai vừa gửi tâm thư đến fan và thông báo về kế hoạch sắp tới của nhóm.

Theo kế hoạch ban đầu, tour diễn "SHINee World The Best 2018 - From Now On" tại Nhật Bản sẽ diễn ra từ ngày 17/2/2018. Tuy nhiên sự ra đi đột ngột của Jonghyun vào 18/12 vừa qua khiến người hâm mộ dự đoán rằng tour diễn này sẽ bị hoãn lại hoặc tệ hơn là hủy bỏ.

 - Ảnh 1.

 

Tuy nhiên vào ngày hôm nay 9/1/2018, các thành viên SHINee đã tự mình gửi những bức thư tay để thông báo đến người hâm mộ rằng tour diễn sẽ được diễn ra như dự kiến.

 - Ảnh 2.

 

Onew: "Xin chào các bạn, tôi là Onew của SHINee đây. Đầu thư, tôi không biết phải gửi lời gì đến các bạn cả. Tôi chỉ biết gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã luôn yêu thương các thành viên đáng mến của tôi, luôn suy nghĩ cho chúng tôi, và tôi muốn xin lỗi, vì đã khiến mọi người phải lo lắng. Tôi đã nghĩ là bản thân thật chẳng ra làm sao, và việc biểu diễn đã gần như là không thể nữa rồi. Nhưng tôi được nghe lời khuyên của mẹ Jonghyun, rằng dù bất cứ chuyện gì xảy ra cũng không được từ bỏ, và tôi đã hứa rằng dù có bị gọi là một kẻ ngốc thì tôi vẫn sẽ làm việc thật chăm chỉ để có thể trở thành nguồn động lực của những người đang cảm thấy đau khổ ở nơi nào đó.

Dù còn rất nhiều thiếu sót nhưng tôi muốn cố gắng hết sức có thể cho SHINee. Chắc chắn con đường đó sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng tôi sẽ luôn nỗ lực thật nhiều. Jonghyun dù ra sao vẫn luôn là thành viên của chúng tôi, cậu ấy sẽ luôn ở trong tim của tôi, điều đó không bao giờ thay đổi, và tôi tin là các bạn cũng thế. Và đến sau này, chúng tôi sẽ hoạt động dưới cái tên SHINee thật chăm chỉ. Cảm ơn mọi người."

 - Ảnh 3.

 

Minho: "Xin chào mọi người, tôi là SHINee Minho đây. Các thành viên SHINee bọn tôi đã họp bàn lại để cẩn thận đưa ra quyết định về những vấn đề liên quan đến tour diễn sắp tới của nhóm, và tôi quyết định viết bức thư này để có thể giãi bày những suy nghĩ đến các bạn một cách thoải mái nhất. Trong lúc viết những dòng thư này tôi đã suy nghĩ rất nhiều, và mỗi khoảnh khắc trôi qua lại có thật nhiều cảm xúc đến với tôi, nhưng tôi vẫn muốn truyền tải những suy nghĩ của bản thân qua đây. Có những người ủng hộ, nhưng chắc cũng sẽ có nhiều người phản đối quyết định này của chúng tôi. Ngay giây phút này, tôi không biết quyết định đúng nhất có thể là gì, nhưng tôi nghĩ là chúng tôi đã làm đúng và tôi muốn giữ lời hứa với mọi người.

Những kỷ niệm với các thành viên, với các staff, với các fan hâm mộ luôn là hạnh phúc và quý giá nhất, và tôi đã nghĩ là không thể làm được những điều đó nữa. Tôi đã rất lo lắng, rằng không gì có thể thế chỗ anh Jonghyun, rằng tôi sẽ mắc lỗi trên sân khấu, nhưng từ bây giờ, SHINee ở trước mắt các bạn sẽ luôn cố gắng biểu diễn bằng tất cả sự chân thành với suy nghĩ rằng Jonghyun vẫn đang ở đây. Cả anh Jonghyun và chúng ta sẽ luôn giữ lời hứa, ghi nhớ rằng mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, muốn bỏ cuộc, muốn trốn chạy thì những cánh tay của các bạn vẫn luôn chìa ra giúp đỡ, trở thành sức mạnh to lớn nhất của chúng tôi, và chúng tôi sẽ luôn cất tiếng hát cho các bạn.

Dù không ai có thể hiểu được những sự mệt mỏi của mọi người, tôi vẫn tin rằng tôi sẽ trở thành sức mạnh của các bạn và chúng ta có thể cùng nhau chiến thắng, vượt qua. Từng phút từng giây, tôi luôn chân thành biết ơn sự ủng hộ mọi người đã dành cho SHINee, chúng tôi sẽ bù đắp cho mọi người bằng thời gian. Chính sự cổ vũ của mọi người đã khiến mùa đông này không còn lạnh lẽo, mà tôi đã trải qua một mùa đông ấm áp hơn nhiều. Cảm ơn."

 - Ảnh 4.

 

Key: "Xin chào, đây là Key của SHINee. Nhờ có mọi người lo lắng cho, nên tôi đã bình tĩnh lại và đang cố gắng quay trở lại với cuộc sống bình thường. Đã có những lúc đột nhiên tôi bật khóc vì nhớ đến những kỷ niệm với anh Jonghyun, dù lòng tôi thực sự rất đau đớn, nhưng tôi đã nghĩ về quãng thời gian có anh ấy và cố gắng vượt qua nỗi đau này.

Dù có rất nhiều nỗi lo lắng, nhưng tôi không muốn bỏ cuộc và từ bỏ nhiệt huyết trong trái tim. Có rất nhiều người hâm mộ đang lo lắng cho chúng tôi, vì thế nên chúng tôi đã quyết định sẽ tiến hành tour diễn tại Nhật như đã lên kế hoạch trước đó. Quyết định này có lẽ cũng là điều anh Jonghyun mong muốn, và tôi nghĩ quyết định "SHINee" nhất chính là giữ lời hứa với fan. Năm tới đây cũng là năm kỷ niệm 10 năm của SHINee đó, tôi cảm ơn vì các bạn đã luôn ủng hộ và cổ vũ chúng tôi. Chúng tôi sẽ bù đắp cho các bạn bằng những màn biểu diễn thật "SHINee". Luôn yêu và cảm ơn các bạn."

 - Ảnh 5.

 

Taemin: "Chào mọi người, là SHINee Taemin đây. Thú thực lúc đầu, tôi không tự tin cho việc biểu diễn một chút nào cả. Nhưng tôi luôn muốn giữ lời hứa với fan của tôi, và trong tương lai tôi cũng không muốn chia tay các thành viên SHINee. Bây giờ nhìn lại, những khoảnh khắc khiến tôi cảm thấy an tâm và hạnh phúc nhất chính là khi tôi được ở bên thành viên và các fan. Tình yêu của tôi dành cho cái tên SHINee ngày càng nhiều hơn, và tôi không muốn từ bỏ nó.

Dù tương lai chắc chắn sẽ thật nhiều khó khăn, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để cái tên SHINee tỏa sáng lâu hơn nữa và không bao giờ bị lãng quên. Tôi xin cảm ơn các thành viên và các fan hâm mộ đã cho tôi những kỷ niệm thật đẹp, và tôi sẽ lưu giữ chúng thật lâu nữa. Mong rằng mọi người sẽ luôn yêu mến tôi như một phần của SHINee, và chúng tôi sẽ luôn để thành viên từ trên trời cao có thể thấy được một SHINee tự tin trên sân khấu như thế nào. Rất xin lỗi vì đã để các bạn lo lắng, nhưng hãy luôn ủng hộ và theo dõi chúng tôi nhé. Trời lạnh lắm nên hãy nhớ giữ ấm và đón một năm mới thật may mắn nhé."

Daasoom, Theo Trí Thức Trẻ 

Nguồn tham khảo: AK

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất