Show tạp kỹ Nhật Bản bị ném đá vì cười cợt khi nhắc đến sự ra đi của Jonghyun (SHINee)

Kênh 14 - 26/12/2017, 11:24

Và người đang phải hứng chịu nhiều gạch đá nhất từ cư dân mạng là nữ diễn viên Izumi Mori khi cô chia sẻ mình không biết nhóm SHINee.

Xuất hiện trong tập mới nhất phát sóng ngày 20/12 của chương trình tạp kỹ "Viking" tại Nhật Bản, các MC và khách mời đã cùng bàn luận về những tin tức nóng hổi gần đây, trong đó có cả sự việc thành viên nhóm SHINee – Jonghyun tự tử vì trầm cảm vào ngày 18/12 vừa qua.

Khi nam MC Shinobu Sakagami hỏi nữ diễn viên Izumi Mori rằng cô có biết đến nhóm SHINee không, nữ diễn viên lắc đầu và trả lời: "Không". Ngay lập tức, cả trường quay phá lên cười, phá vỡ bầu không khí của buổi trò chuyện.

 - Ảnh 1.

Sự thành thật của Mori đã...

 - Ảnh 2.

...mang lại tiếng cười... chưa đúng thời điểm cho trường quay

Sau khi chương trình lên sóng, cư dân mạng Nhật Bản lập tức nổ ra hàng loạt chỉ trích Mori vì thái độ không tôn trọng người đã khuất.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến lên tiếng bênh vực rằng không nên trách cứ khi cô trả lời thành thật như vậy và cho rằng thật bất công khi chỉ hướng mũi dùi dư luận vào một mình Mori trong khi các khách mời đều cười lớn, bao gồm cả MC chương trình.

 - Ảnh 3.

Nữ diễn viên Izumi Mori

Theo Trí thức trẻ

(Nguồn: aramajapan)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất