Vân Shi tiếp tục kinh doanh sau khi bị trộm khoắng sạch nhà

Ione - 11/06/2015, 10:55

Tổng giá trị tài sản bị mất ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng, hot girl cho biết sau nửa năm kinh doanh cô nàng đã dành dụm được một số tiền đủ để bắt đầu lại.

Trở về sau chuyến đi bảo vệ động vật hoang dã của tổ chức Kenya, hot girl Vân Shi vô cùng bất ngờ khi bị trộm cuỗm "sạch bách" quần áo trong shop của cô nàng. "Đạo chích" còn chuyên nghiệp hơn khi rút dây carema trước khi hành động và lấy đi màn hình máy tính. Điều này khiến việc điều tra vô cùng khó khăn, Vân Shi phải cầu cứu đội ngũ kỷ thuật chuyên về camera với hy vọng có thể phục hồi được một ít dữ liệu về hành tung của bọn trộm giúp cho việc điều tra.

Trong những đồ mất, hot girl tiếc nhất là chiếc vòng tay rất đẹp, là món quà của mẹ tặng trong ngày sinh nhật 18 tuổi. Đây cũng không phải là lần đầu tiên cửa hàng Vân Shi xảy ra mất trộm, trước đó, cô nàng cũng mất điện thoại vào cuối tháng 9/2014 sau khi khai trương shop thời trang chỉ vài ngày. 

Việc cửa hàng bị trộm đang rất ảnh hưởng tới Vân Shi, cô nàng đã phải lùi toàn bộ hoạt động lại để hợp tác với công an điều tra. Ước tính tổng giá trị tài sản bị mất trộm lên đến hàng trăm triệu đồng vì đa phần những trang phục, giày dép trong shop đều được mang từ nước ngoài về. Vì chưa có đầy đủ giấy tờ liên quan đến việc xuất-nhập khẩu quần áo nên phía công an vẫn chưa biết chính xác tổng giá trị tài sản.

Shop thời trang tọa lạc tại quận 3 của Vân Shi vừa khai trương cách đây 1 năm đã xảy ra 2 sự cố mất trộm với giá trị tài sản lớn.

 

Shop thời trang bị trộm ghé thăm và cưỡm 'sạch sẽ' nhưng bộ trang phục được nhập từ nước ngoài về bán.  Shop của Vân Shi  tọa lạc tại quận 3 khai trương cách đây 1 năm đã xảy ra 2 sự cố mất trộm với giá trị tài sản lớn.

Vân Shi chia sẻ: "Vừa trở về từ Kenya là mình phải bay ngay ra Hà Nội để quay phim dự tính sẽ diễn ra trong một khoảng thời gian dài. Vừa đáp tại Hà Nội chưa được bao lâu mình đã hay tin shop thời trang bị lấy mất hết quần áo. Mình đã phải cố gắng xin phép đoàn phim và gấp rút cùng chị gái về Sài Gòn để giải quyết".

Khi được hỏi về việc sẽ đóng cửa shop thời trang hay sẽ tiếp tục kinh doanh, hot girl cho biết: "Hiện tại tương lai của shop ra sao mình vẫn đang suy nghĩ. Trong đầu mình hiện giờ đang rất rối vì những dự án đang thực hiện phải bỏ dang dở, cộng thêm việc mất trộm khiến mình mất tinh thần trầm trọng. Kinh doanh vốn là đam mê từ lâu nên chắc chắn mình sẽ vẫn tiếp tục kinh doanh. Còn về mặt hàng kinh doanh có thay đổi hay không chắc phải đợi chuyện cửa hàng được điều tra kỹ càng rồi mới có thể nghĩ đến".

Vân Shi cho biết trong hơn nửa năm khi bắt đầu tập tành mở shop, công việc kinh doanh khá thuận lợi đã giúp cô nàng gom góp được một khoảng tiền đủ để có thể bắt đầu lại. "Hy vọng phía công an nhanh chóng điều tra cụ thể vụ việc để lòng mình được thanh thản một tí, dành thời gian cho dự án phim điện ảnh và âm nhạc đang còn dang dở vì sự cố tại shop thời trang" - hot girl tiếp lời.

Tú Nghiên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất