Vân Shi ngỡ ngàng vì cửa hàng ở Sài Gòn bị trộm "khoắng" sạch trơn

Kênh 14 - 09/06/2015, 15:42

Trên trang cá nhân của mình, Vân Shi chia sẻ dòng trạng thái đầy thất vọng cùng hình ảnh căn nhà… trống trơn. Cô cho biết sau khi đi vắng 1 tuần, khi về đến nhà cô đã vô cùng bàng hoàng khi thấy đồ đạc bên trong đã bị trốm khoắng sạch.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hot girl Vân Shi đã chia sẻ hình ảnh một căn nhà… trống trơn, không một thứ đồ dùng nào với dòng trạng thái đầy thất vọng: “Cuộc sống này buồn cười. Những người làm ăn chân chính lại gặp vô vàn khó khăn. Sao lại có chuyện trùng hợp vậy được. Không cần quá công bằng trong cuộc sống nhưng đôi khi những bất công cũng làm bản thân khó hiểu. 1 lũ trộm càn quét hết sạch đồ không còn 1 cái móc quần áo. Còn cả món quà của mẹ... Ngồi đây gục xuống và tự dưng thấy quá mệt mỏi. Hi vọng công an sớm vào cuộc.”




Hình ảnh cùng dòng trạng thái mà Vân Shi chia sẻ trên trang cá nhân. Rất nhiều bạn bè tỏ ra sửng sốt, lo lắng cho cô nàng.

Theo đó, cô nàng đã bị trộm vào nhà và ăn cắp toàn bộ đồ đạc. Rất nhiều bạn bè của Vân Shi đã để lại những bình luận ngỡ ngàng, sửng sốt cũng như chia buồn với “hot girl trà sữa”. Những người yêu mến Vân Shi đều biết rằng ở độ tuổi 18, Vân Shi đã sớm có cuộc sống tự lập. Sinh ra ở Hà Nội nhưng hiện tại, cô nàng đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Cụ thể, Vân Shi cho biết: "mình đang thuê một căn nhà mặt tiền trên đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3 để vừa sinh sống, vừa làm cửa hàng kinh doanh shop thời trang. Cũng chính bởi nhà ngay trên mặt phố lớn, an ninh vốn tốt nên mình rất bất ngờ". 






Vân Shi hiện đang sinh sống tại một căn nhà mặt tiền, trên một con phố lớn ở trung tâm Sài Gòn. Chính vì vậy việc bị mất trộm càng khiến người ta ngỡ ngàng.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với quản lý của Vân Shi và nhận được những chia sẻ xung quanh sự việc này. Cụ thể, mới đây, Vân Shi nhận được lời mời tham gia chuyến đi bảo vệ động vật hoang dã của tổ chức bảo vệ động vật Kenya. Chuyến đi Châu Phi này kéo dài 1 tuần và trước khi đi, Vân Shi đã khóa cửa rất cẩn thận. Tuy nhiên khi về, chứng kiến cảnh tượng “vườn không nhà trống” này, cô nàng thực sự sửng sốt. Tất cả đồ đạc trong nhà, và cả quần áo của shop đều bị lấy trộm một cách “sạch sẽ”. Vân Shi còn cho biết, cô ước tính số tài sản bị mất của mình lên tới hàng trăm triệu đồng.

Hiện tại, Vân Shi đang trong tình trạng khá mệt mỏi. Vừa trải qua gần 3 ngày ngồi trên máy bay rồi về nhà lại chứng kiến cảnh tượng này nên cô nàng cho biết, mình cảm thấy kiệt sức. 

Trao đổi với chúng tôi về sự việc vào đầu giờ chiều nay, đại diện công an phường 3 quận 3 cho biết: "Chúng tôi có tiếp nhận thông tin vụ mất trộm tại số nhà 624 Nguyễn Định Chiểu vào lúc trưa nay (9/6). Người chủ nhà đã gọi điện báo cho phía Công an phường về việc cô gái đang thuê nhà để mở cửa hàng quần áo bị mất trộm tài sản trong nhà. Ngay sau khi người chủ nhà này báo mất trộm, chúng tôi đã mời cô gái (người thuê nhà) lên để làm tường trình báo cáo vụ việc để có hướng xử lý. Tuy nhiên hiện tại chúng tôi vẫn chưa thấy cô gái này đến làm việc"

 Theo phía công an phường 3, trước đây cũng có nhiều trường hợp báo mất trộm như thế nhưng khi điều tra thì không có thật. Trả lời câu hỏi của chúng tôi về việc tài sản bị mất của Vân Shi có trị giá tới hàng trăm triệu đồng hay không, vị đại diện công an cho biết, chưa thể xác minh được trị giá tài sản khi chưa tiến hành điều tra. Vụ việc mất trộm số tài sản lớn này sẽ báo cáo lên cấp trên nếu cô gái đến làm bản tường trình mất trộm.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất