Ngắm vẻ đẹp trong veo "nhìn hoài không chán" của hot girl Vân Shi

Yan - 30/05/2015, 16:38

Sau 3 năm ẩn danh, hot girl Hà thành quyết tâm trở lại với những hoạt động nghệ thuật.

Vân Shi tên thật là Lê Hà Vân. Cô bắt đầu được giới trẻ Hà thành biết đến từ 3 năm về trước với biệt danh “Cô bé trà sữa”.

Cũng trong thời gian này, cô gái sinh năm 1997 bắt đầu trở thành người mẫu ảnh cho nhiều ấn phẩm dành cho tuổi teen. Với lợi thế về gương mặt xinh xắn, cân đối, hot girl Hà thành cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với một vài bộ phim sitcom.

Mặc dù còn khá trẻ nhưng Vân Shi lại có suy nghĩ khá chững chạc: “Mỗi bạn trẻ đều mong muốn mình nổi tiếng nhưng thực sự trước khi nghĩ đến nổi tiếng Vân nghĩ mình phải có một niềm đam mê và nhiệt huyết với công việc. Vân luôn cố gắng để có thể trở nên hoàn thiện hơn, tốt hơn và Vân cũng sẽ cố gắng hết sức để có thể thành công. Còn nổi tiếng thì có vẻ hơi quá rồi, mình chưa nghĩ đến việc ấy.”

Trong năm 2014, sau khi hoàn thành việc học tập tại Hà Nội, Vân Shi quyết định Nam tiến để tìm những cơ hội mới phát triển tài năng của bản thân mình.

Cô từng khẳng định: “Học thức mới là vẻ đẹp và điều mà mỗi người phải cố gắng. Hình thức chỉ là vẻ bề ngoài thôi!”. Sau khi ổn định công việc tại TP.HCM, Vân Shi đã có được cho mình một cửa hàng thời trang nhỏ để trang trải cho cuộc sống tại miền đất hứa.

Trong năm 2015, Vân Shi quyết định chính thức trở lại với những hoạt động nghệ thuật nhưng với hình ảnh một cô gái trưởng thành, nữ tính và chín chắn hơn.

Hiện tại, cô gái trẻ cũng đang rèn luyện những kỹ năng về diễn xuất với hy vọng và quyết tâm phát triển công việc với môn nghệ thuật chiều thứ bảy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất