Văn Mai Hương "đá thẳng" phát ngôn "cứ cầm mic là ca sĩ" của Chi Pu: "Một sự sỉ nhục thực sự cho những người làm nghề chân chính như tôi"

Kênh 14 - 19/11/2017, 18:59

Văn Mai Hương bày tỏ suy nghĩ sau khi xem clip hát live được cho là phần trình diễn của Chi Pu. Sau đó, cô cũng bức xúc về phát ngôn "Ở Việt Nam cứ cầm mic lên đã là ca sĩ".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Văn Mai Hương đã bày tỏ sự bức xúc sau khi xem đoạn clip hát live của một ca sĩ. "Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn xin phép không thể gọi là "ca sĩ đồng nghiệp" nổi... như một trò đùa. "Đất nước này - Ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ"... một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi!" - cô viết.

Status của Văn Mai Hương ngay lập tức khiến người hâm mộ nghĩ ngay đến Chi Pu khi đoạn clip hát live của nữ ca sĩ tại Hà Nội đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đồng thời, cũng chính Chi Pu đã từng phát ngôn "Ở Việt Nam cứ cầm mic lên đã là ca sĩ rồi" trong buổi họp báo của mình. 

Văn Mai Hương đá thẳng phát ngôn cứ cầm mic là ca sĩ của Chi Pu: Một sự sỉ nhục thực sự cho những người làm nghề chân chính như tôi - Ảnh 1.

Status gây chú ý của Văn Mai Hương được cho là đang nói đến Chi Pu. Ca sĩ Quốc Thiên cũng đồng tình với quan điểm này.

Bên dưới phần bình luận, Văn Mai Hương nhận được sự đồng tình của ca sĩ Quốc Thiên và nhiều người hâm mộ. Cùng thời điểm, trên facebook của ca sĩ Quốc Thiên và ca sĩ Hải Yến cũng đăng tải một đoạn status có nội dung tương tự.

Văn Mai Hương đá thẳng phát ngôn cứ cầm mic là ca sĩ của Chi Pu: Một sự sỉ nhục thực sự cho những người làm nghề chân chính như tôi - Ảnh 2.

Quốc Thiên cũng úp mở một trang thái với ý ẩn dụ.

Văn Mai Hương đá thẳng phát ngôn cứ cầm mic là ca sĩ của Chi Pu: Một sự sỉ nhục thực sự cho những người làm nghề chân chính như tôi - Ảnh 3.

Ca sĩ Hải Yến cũng bày tỏ cảm xúc sau khi nghe một "bạn đẹp hát live".

Văn Mai Hương đá thẳng phát ngôn cứ cầm mic là ca sĩ của Chi Pu: Một sự sỉ nhục thực sự cho những người làm nghề chân chính như tôi - Ảnh 4.

Bình luận của cư dân mạng đều nhắm vào Chi Pu sau status của Văn Mai Hương.

 

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất