Vân Dung: Không dám từ chối làm Táo Quân vì "Giáo sư Xoay" quá... đẹp trai

Afamily - 27/12/2017, 08:35

Vân Dung đã có nhiều chia sẻ thú vị và hài hước khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim "Có giời mới biết".

 

Chiều 26/12/2017, bộ phim hài tình huống Có Giời mới biết đã có buổi họp báo ra mắt truyền thông với sự góp mặt của nhiều tên tuổi như NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Đức Khuê, Nghệ sĩ Vân Dung, Mạnh Dũng, Bạch Quỳnh….

Vân Dung; Không dám từ chối làm Táo Quân vì Giáo sư Xoay quá... đẹp trai - Ảnh 1.

Dàn diễn viên của 'Có giời mới biết'.

Kịch bản được chắp bút bởi biên kịch Đinh Tiến Dũng, hay còn được biết đến với tên gọi 'Giáo sư Xoay'. Trong phim, 3 nghệ sĩ Vân Dung - Quang Thắng - Đức Khuê lần lượt vào vai các Táo trong một gia đình người phàm. Vân Dung vào vai Táo bà - "Thổ kỳ", bên cạnh 'Thổ địa' Quang Thắng và "Thổ công" Đức Khuê. Bối cánh phim diễn ra tại một ngôi nhà, nơi tồn tại cuộc sống của 2 gia đình ở 2 thế giới khác nhau, một là gia đình của những người phàm trần và một gia đình của những vị thần Thổ Công, Thổ Địa, Thổ Kỳ cai quản ngôi nhà đó. Các vị thần được nhà Giời giao cho quản trị các chỉ số Phúc - Lộc - Thọ của gia đình người phàm trần thông qua "thiên thư" nên khi có vấn đề xảy ra với nhà người phàm trần thì đồng nghĩa sẽ ảnh hưởng đến "chỉ tiêu quản trị" và "thành tích thi đua" của các vị thần đã đăng ký với Giời, do vậy họ buộc phải nỗ lực cùng nhau giải quyết vấn đề.

Chia sẻ trong họp báo, nghệ sĩ Vân Dung bộc bạch ban đầu khi được mời, cô rất ngại vì tiếp tục đóng vai Táo quân, bởi ai cũng biết, tên tuổi của Vân Dung từ lâu đã gắn với vai Táo quân trong chương trình  Gặp nhau cuối năm . 'Thế nhưng tôi không dám từ chối vì Dũng, em quá đẹp trai' - Vân Dung khiến những người có mặt trong họp báo phải cười ồ khi dí dỏm nói đùa với biên kịch Đinh Tiến Dũng.

Vân Dung; Không dám từ chối làm Táo Quân vì Giáo sư Xoay quá... đẹp trai - Ảnh 2.

 

Vân Dung; Không dám từ chối làm Táo Quân vì Giáo sư Xoay quá... đẹp trai - Ảnh 3.

Các nghệ sĩ chia sẻ trong họp báo.

'Giáo sư Xoay' cũng chia sẻ rằng khi viết kịch bản cho Có giời mới biết , anh cũng gặp áp lực vì sợ bị nói là 'ăn theo' Táo quân, nhưng cũng cần phải nhìn nhận rõ là câu chuyện phim không liên quan gì tới câu chuyện của Táo quân cả. Nếu như chương trình của VTV đề cập đến những vấn đề vĩ mô, mang tính xã hội thì câu chuyện của Có giời mới biết chỉ đơn giản là những câu chuyện nhỏ xảy ra trong một gia đình.

Như quan điểm truyền thống của người Việt, "Giời" ở đây có thể được hiểu như Vũ trụ, luật Giời chính là quy luật vận hành của vạn vật trong đó, bao gồm cả đời sống vật chất và đời sống tâm linh của con người. Trên thực tế, có nhiều chuyện xảy ra trong cuộc sống vượt ngoài tầm hiểu biết của con người thì chỉ có Giời mới biết, cũng có những góc khuất bí mật mà chúng ta tưởng chỉ mình biết thì thực ra, có Giời cũng biết. Sự tử tế trong ứng xử mỗi ngày của chúng ta đôi khi không phải ai cũng biết, cũng không cần phải nói ra, nhưng chắc chắn cũng có Giời biết… Và đó cũng chính là thông điệp ẩn sâu mà mỗi tập phim muốn gửi tới cho khán giả.

Vân Dung; Không dám từ chối làm Táo Quân vì Giáo sư Xoay quá... đẹp trai - Ảnh 4.

Nghệ sĩ Chí Trung.

Có Giời mới biết dài 52 tập sẽ chính thức được phát sóng vào 20h30 thứ 2 hàng tuần bắt đầu từ ngày 01/01/2018.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất