Tự Long trêu đùa Vân Dung trong buổi tập "Táo quân" đầu tiên

Zing - 03/01/2017, 10:42

NSND Tự Long không ngại trêu đùa "Táo bà" duy nhất Vân Dung trong buổi tập luyện đầu tiên của chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2017.

Tu Long treu dua Van Dung trong buoi tap 'Tao quan' dau tien hinh anh 1

Buổi tập luyện đầu tiên của chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2017 diễn ra vào tối 2/1 tại Đài Truyền hình Việt Nam với sự tham gia của đạo diễn Đỗ Thanh Hải cùng đội hình Táo quân quen thuộc Chí Trung, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Vân Dung và Quang Thắng. 

Tu Long treu dua Van Dung trong buoi tap 'Tao quan' dau tien hinh anh 2

NSƯT Chí Trung hào hứng chụp ảnh cùng "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh và khoe trên trang cá nhân. Đầu tháng 12, nam nghệ sĩ tiết lộ Táo quân được thực hiện như bình thường nhưng có thể anh sẽ không tham gia vì bận lưu diễn ở nước ngoài. Sau đó, anh lại thông báo vẫn góp mặt được vì đã thỏa thuận được với ê-kíp.

Tu Long treu dua Van Dung trong buoi tap 'Tao quan' dau tien hinh anh 3

Buổi tập luyện còn có sự góp mặt của Vân Dung. Nữ nghệ sĩ là "Táo bà" duy nhất trong đội hình Táo quân 2016 của VFC, điều này rất có thể lặp lại vào năm nay. Trên trang cá nhân, Vân Dung viết: "Mùa Táo lại về, cảm giác hồi hộp lo lắng quá nhưng mà vui không thể tả nổi".

Tu Long treu dua Van Dung trong buoi tap 'Tao quan' dau tien hinh anh 4

NSND Tự Long trêu đùa Vân Dung trong hậu trường. Với lợi thế về giọng hát và khả năng thể hiện được nhiều dòng nhạc, vai diễn của Tự Long tương đối đa dạng, anh không "đóng đinh" với bất cứ nhân vật Táo nào.

Tu Long treu dua Van Dung trong buoi tap 'Tao quan' dau tien hinh anh 5

Ngồi cạnh nghệ sĩ Xuân Bắc là đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình, đồng thời cũng là người chịu trách nhiệm trực tiếp về chương trình Táo quân.

Tu Long treu dua Van Dung trong buoi tap 'Tao quan' dau tien hinh anh 6

Trên trang cá nhân, Xuân Bắc tỏ ra bức xúc khi bị các nhân viên bất động sản gọi điện mời chào mua chung cư trong thời gian tập luyện Táo quân.

Tu Long treu dua Van Dung trong buoi tap 'Tao quan' dau tien hinh anh 7

Quốc Khánh lọt vào ống kính của Chí Trung khi đang đọc kịch bản. Nam NSƯT gây ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả với vai diễn Ngọc Hoàng.

Tu Long treu dua Van Dung trong buoi tap 'Tao quan' dau tien hinh anh 8

Các nghệ sĩ tiết lộ kịch bản Táo quân dày hàng trăm trang và liên tục phải sửa đổi. Trong ảnh, NSƯT Quang Thắng say sưa học kịch bản. Nam diễn viên cho hay đợt này anh sẽ ở thủ đô dài ngày để tập luyện. “Tôi thuê khách sạn và mang cả quần áo lên trên này rồi" – anh nói.

Tu Long treu dua Van Dung trong buoi tap 'Tao quan' dau tien hinh anh 9

Đội hình Táo quân 2017 còn có sự tham gia của hai diễn viên trẻ là Trung Ruồi và Minh Tít. Theo tiết lộ, các nghệ sĩ sẽ tập luyện khoảng hơn 2 tuần trước khi chương trình được ghi hình, dự kiến vào ngày 16-18/1.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất