Uyên Linh ngồi trong lòng Quốc Thiên ở họp báo

Zing - 14/10/2015, 14:29

Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 2 vui đùa bên bạn bè trong buổi ra mắt MV "The color of Vietnam".

Sáng 14/10, những người bạn thân thiết đã đến chúc mừng Uyên Linh ra mắt MV The colors of Vietnam. MV tái hiện các bối cảnh nhắc nhớ đến những địa danh nổi tiếng khắp cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, TP HCM. Trong họp báo, cô làm mọi người bất ngờ bằng việc chuẩn bị một gánh mì Quảng. 
Uyên Linh và Quốc Thiên chơi khá thân thiết. Họ cùng thực hiện nhiều sản phẩm chung nên cô không ngại ăn chung, ngồi lên đùi đồng nghiệp. Hoàng Bách đến chúc mừng quán quân Vietnam Idol sau khi chở hai con đi học.
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tạo dáng bên gánh hàng rong. Anh bị mọi người trêu: "Là đạo diễn nên diễn quá sâu".
Ca sĩ Phương Linh nổi bật với đầm màu đỏ sang trọng. Vào Sài Gòn sống đã lâu nhưng ca sĩ quê Thanh Hóa vẫn giữ lối sống khép kín, ít xuất hiện trên báo chí. 
Trong cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2006, Phương Linh nổi bật nhờ giọng hát điêu luyện, khuôn mặt xinh đẹp. 
Thảo Trang xuất hiện với phong cách trẻ trung, phóng khoáng thường thấy. Cô đang hạnh phúc bên người yêu quốc tịch Mỹ. Cả hai không thường xuyên gặp nhau vì cách nhau cả vòng trái đất nhưng vẫn tin tưởng và quan tâm nhau mỗi ngày.
Uyên Linh và Thảo Trang đều là những ca sĩ hát tiếng Anh khá tốt.
Hoàng Quyên đến chúc mừng Uyên Linh rồi về ngay vì có việc bận. Ca sĩ Ngày nắng đang tất bật chuẩn bị cho liveshow Rét đầu mùa của mình tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 7/11.
Uyên Linh nhí nhảnh bên bạn bè thân thiết. Trước đây, cô bị đánh giá chảnh, khó gần nhưng ngoài đời, nữ ca sĩ Giấc mơ tôi thân thiện và nhiệt tình với bạn bè.
Uyên Linh hạnh phúc vì luôn nhận được sự ủng hộ của fan. 
Ca sĩ Hà Trần vừa đáp máy bay vào Sài Gòn, liền tới thẳng buổi họp báo chúc mừng người em chị yêu quý. Uyên Linh cho biết, cô rất hâm mộ cách xử lý bài hát của diva.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất