Ưng Hoàng Phúc quỳ xuống xin Phạm Quỳnh Anh "tha lỗi" khi tái hiện hit 14 năm trước trong liveshow

Kênh 14 - 11/03/2018, 12:50

Trong đêm liveshow kỉ niệm 18 năm ca hát, Ưng Hoàng Phúc đã khiến khán giả vô cùng bồi hồi, xúc động khi tái hiện loạt hit gắn bó với tên tuổi của mình bên cạnh các vị khách mời đặc biệt như nữ ca sĩ Thu Minh, Quang Dũng, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy,...

Tối 10/3, liveshow kỉ niệm 18 năm ca hát của Ưng Hoàng Phúc mang tên "Tái sinh" đã chính thức diễn ra tại thủ đô Hà Nội với sự góp mặt của các vị khách mời đặc biệt như nữ ca sĩ Thu Minh, Quang Dũng, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy, Dương Ngọc Thái và nhóm Oplus.

Suốt 2 tiếng đồng hồ của đêm nhạc, Ưng Hoàng Phúc và ban nhạc đã cùng nhau thăng hoa, tái hiện hơn 20 ca khúc quen thuộc, gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ từ những ngày đầu đi hát như "Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều", "Vì sao trong lòng tôi", "Kỷ niệm bỏ quên", "Tôi không tin", "Thà rằng như thế",... khiến các khán giả 8x, đầu 9x không khỏi bồi hồi, xao xuyến khi nghe lại.

Ưng Hoàng Phúc quỳ xuống xin Phạm Quỳnh Anh tha lỗi khi tái hiện hit 14 năm trước trong liveshow - Ảnh 1.

Ưng Hoàng Phúc mở màn đêm nhạc bằng loạt hit hơn 15 năm đã qua như "Người đến sau", "Tại sao", "Cắn rứt",...

Đặc biệt, một trong những điểm nhấn của liveshow "Tái sinh" chính là màn tái hợp đầy xúc động của Ưng Hoàng Phúc cùng "hai mẩu" H.A.T là Thu Thuỷ và Phạm Quỳnh Anh trên sân khấu với ca khúc "Anh không muốn bất công với em". Nếu nửa đầu bài hát giữ nguyên bản phối cũ đầy hoài niệm thì nửa sau lại mang màu sắc jazz mới lạ rộn ràng, vui tươi hơn hẳn, góp phần khuấy động không khí chương trình. Ở phần song ca cùng Phạm Quỳnh Anh trong ca khúc "Nếu ta còn yêu nhau", Ưng Hoàng Phúc diễn cảnh quỳ xuống xin cô tha thứ khiến cả khán đài bật cười.

"Anh không muốn bất công với em" - Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy

Ưng Hoàng Phúc quỳ xuống xin Phạm Quỳnh Anh tha lỗi khi tái hiện hit 14 năm trước trong liveshow - Ảnh 3.

Phạm Quỳnh Anh, Thu Thuỷ và Ưng Hoàng Phúc tái hợp trên sân khấu với hit "Anh không muốn bất công với em"

Sau màn song ca đầy ăn ý bản hit "Nếu ta còn yêu nhau", Phạm Quỳnh Anh không khỏi nghẹn ngào, rưng rưng nước mắt: " N gày xưa khi hát ca khúc này, cứ đến cuối bài là anh Phúc sẽ quỳ xuống dưới chân tôi. Nếu trong đêm liveshow, anh Phúc không quỳ thì tôi sẽ bắt anh hát lại đến khi nào quỳ mới thôi. Và 14 năm rồi, tôi mới được Ưng Hoàng Phúc quỳ lại dưới chân mình. Cảm ơn anh đã mang Phạm Quỳnh Anh trở lại với không gian âm nhạc của ngày xưa, trở lại với khán giả Hà Nội mà không biết khi nào mới có thể được sống trong cảm giác này một lần nữa ".

Khoảnh khắc Ưng Hoàng Phúc quỳ dưới chân Phạm Quỳnh Anh khiến cô vô cùng xúc động, không kìm được nước mắt khi nhắc tới kỉ niệm cách đây 14 năm.

Trong đêm liveshow đầu tiên kỉ niệm chặng đường 18 năm ca hát, Ưng Hoàng Phúc xúc động chia sẻ: " Bây giờ tôi đã hiểu không phải tự nhiên mà người nghệ sĩ lại muốn mình được chết trên sân khấu. Sau 1 8 năm tung hoành khắp các sân khấu ca nhạc trên cả nước, hôm nay, tôi đã thực hiện được niềm đam mê, ước mơ từ thuở bé là có cho mình một liveshow riêng. Cảm ơn tất cả các khán giả đã đến dây, cho tôi cơ hội được đứng trên sân khấu, được hát, được trải lòng mình. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc bởi luôn nhận được tình cảm yêu mến nồng nàn từ khán giả sau từng ấy năm ca hát. Thiếu quý vị, Ưng Hoàng Phúc chắc chắn sẽ không có ngày hôm nay ".

Ưng Hoàng Phúc thăng hoa trong đêm liveshow đầu tiên sự nghiệp của mình với hàng loạt những bản hit được thế hệ 8x, 9x nằm lòng.

Nhìn chung, đêm liveshow lần này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ dẫn dắt khán giả trở về với thời hoàng kim của Ưng Hoàng Phúc cách đây hơn 15 năm bằng hàng loạt những bản hit đình đám, một lần nữa được vang lên trên sân khấu đầy hoài niệm và xúc động.

Tuy nhiên, chương trình vẫn còn những điểm trừ khiến một số khán giả đáng tiếc. Kịch bản liveshow chưa thể hiện được rõ mạch truyện hay khắc họa hình ảnh, âm nhạc của Ưng Hoàng Phúc qua các giai đoạn nổi bật. Ngoài sự kết hợp của hai cựu thành viên nhóm H.A.T thì các phần trình diễn của nghệ sĩ khách mời đều không gợi lại được nhiều kỉ niệm.

Ưng Hoàng Phúc tái hiện loạt hit đình đám, quỳ xuống chân Phạm Quỳnh Anh đầy xúc động sau 14 năm trong liveshow đầu tiên sự nghiệp - Ảnh 6.

Thu Thuỷ tái hợp Ưng Hoàng Phúc đầy xúc động trong bản hit đình đám "Mỗi người một nơi"

Ưng Hoàng Phúc quỳ xuống xin Phạm Quỳnh Anh tha lỗi khi tái hiện hit 14 năm trước trong liveshow - Ảnh 7.

Nam ca sĩ đã còn màn kết hợp đầy ăn ý với nam ca sĩ Quang Dũng trong ca khúc "Vì một người ra đi"

Ưng Hoàng Phúc quỳ xuống xin Phạm Quỳnh Anh tha lỗi khi tái hiện hit 14 năm trước trong liveshow - Ảnh 8.

Dương Ngọc Thái và Ưng Hoàng Phúc hoà quyện trong ca khúc "Vầng trăng cô đơn"

Ưng Hoàng Phúc quỳ xuống xin Phạm Quỳnh Anh tha lỗi khi tái hiện hit 14 năm trước trong liveshow - Ảnh 9.

Thu Minh khoe chất giọng nội lực cùng phong cách trình diễn thu hút với ca khúc "Đường Cong" bản phối mới.

Ưng Hoàng Phúc quỳ xuống xin Phạm Quỳnh Anh tha lỗi khi tái hiện hit 14 năm trước trong liveshow - Ảnh 10.

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất