Ưng Hoàng Phúc được vợ ân cần chăm sóc

24h - 28/10/2015, 10:17

Bà xã Kim Cương tự tay thắt giày, ân cần chỉnh sửa trang phục giúp nam ca sỹ sau hậu trường sân khấu.

 

 - 1

Mới đây, khi Ưng Hoàng Phúc tham gia chương trình Việt Nam Top Hits, Kim Cương dù đang tất bật với công việc kinh doanh nhưng vẫn hộ tống ông xã đến trường quay. Giọng ca Thà rằng như thế luôn được vợ ân cần chăm sóc trước khi lên sân khấu biểu diễn.

 - 2

Người mẫu Kim Cương cho biết, cô muốn làm hậu phương vững chắc, chăm lo cho chồng chu đáo để Ưng Hoàng Phúc có thể yên tâm hoàn thành tốt công việc. Nhất là trong thời gian gần đây, cả hai vợ chồng đều tất bật và không có thời gian nghỉ ngơi vì dự án phim Hùng Ali.

 - 3

Không chỉ giúp ông xã chỉn chu quần áo, phụ kiện, Kim Cương không ngại cúi người hỗ trợ chồng cột dây giày sau hậu trường.

 - 4

Sau khi được vợ chăm chút hình ảnh, Ưng Hoàng Phúc xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, bụi bặm khi thể hiện ca khúc Đợi em lâu rồi.

 - 5

Khởi My cũng là một trong những khách mời đặc biệt xuất hiện trong chương trình. Nữ ca sỹ được mẹ tháp tùng và chăm lo mọi mặt mỗi khi đi diễn.

 - 6

Giọng ca Người yêu cũ hát nhảy cực sung khi lần đầu tiên trình diễn ca khúc Alone với sự hỗ trợ của vũ đoàn.

 - 7

Thu Minh hội ngộ trò cưng Trúc Nhân sau hậu trường. Bà mẹ một con được học trò ân cần nắm tay, dìu về chỗ ngồi trong lúc chờ biểu diễn.

 - 8

Sau 3 năm kể từ khi kết thúc The Voice mùa đầu tiên, mối quan hệ giữa Thu Minh và Trúc Nhân vẫn rất khăng khít. Giọng ca Bay còn xem cậu học trò này là niềm tự hào của cô sau cuộc thi Giọng hát Việt.

 - 9

Nữ ca sỹ khoe chất giọng cực "khủng" trong ca khúc Đừng yêu đang gây sốt gần đây.

 - 10

Bảo Thy diện đầm đen lộng lẫy, sang trọng khi trở lại sân khấu.

 - 11

Hoàng Dũng - trò cưng Thu Phương tại The Voice cũng góp mặt tại sự kiện.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất