Ưng Đại Vệ: "Thú thật tôi đã dùng toàn bộ tiền cày show để làm MV"

Tiin - 11/05/2017, 11:07

Nam ca sĩ quyết tâm đầu tư "khủng" cho các bối cảnh ở Hong Kong trong sản phẩm mới để cảm ơn fan.

 

Kể từ khi kết thúc Sing my song, Ưng Đại Vệ luôn nỗ lực hết mình để có thể sớm ra mắt khán giả sản phẩm mới. Được biết, Ưng Đại Vệ sẽ thực hiện chuỗi sản phẩm dài hơi để dành tặng fan.

Tại Chung kết Sing my song, Ưng Đại Vệ không chọn một ca khúc tình cảm mà thể hiện Papa siêu nhân - món quà tinh thần anh muốn dành tặng con gái, cũng vướng phải không ít sự phản đối từ khán giả vì... 'tại sao lại hát nhạc thiếu nhi?'.

Trả lời về việc này, nam ca sĩ chia sẻ: 'Tôi đến với Sing my song, đi hát lại cũng vì con gái, nhờ con tạo cho mình động lực. Tôi đã hứa sẽ hát cho con nghe trên sân khấu lớn và bé cũng rất thích ca khúc này. Là một người cha, điều đầu tiên tôi phải làm được chính là giữ lời hứa với con gái của mình!'.

 Nam ca sĩ vừa có chuyến đi đến Hong Kong để chuẩn bị thực hiện sản phẩm mới

Bên cạnh đó, việc cho ra mắt một ca khúc mới cũng mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị, Ưng Đại Vệ không muốn ra một bài hát rồi lại tiếp tục im hơi lặng tiếng. Đến thời điểm hiện tại, khi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, nam ca sĩ khẳng định khoảng thời gian sắp tới anh sẽ liên tục cho ra mắt những đứa con tinh thần mà mình tâm đắc nhất.

Nam ca sĩ cũng chọn lựa Hong Kong là nơi lý tưởng để thực hiện chuỗi sản phẩm lần này. Đạo diễn MV của Ưng Đại Vệ chính là người thực hiện bộ phim đầu tay cho Lưu Đức Hoa - đạo diễn William Chu. Đây là người bạn 10 năm về trước từng thực hiện MV cho Ưng Đại Vệ.

Nam ca sĩ cũng thực hiện một chuyến đi ngắn ngày sang Hongkong để khảo sát địa điểm quay MV, tham quan phim trường TVB và gặp gỡ ekip trước khi bắt đầu thực hiện chính thức.

Ưng Đại Vệ chia sẻ anh là một fan cứng của TVB, nên ngay khi vừa đặt chân đến Hongkong anh đã cùng đạo diễn William Chu đến phim trường và thực sự bị choáng ngợp.

 Ưng Đại Vệ gặp gỡ đạo diễn William Chu (bìa trái) tại Hong Kong

'Phim trường TVB không phải ai cũng có thể vào được nếu như bạn không có công việc gì liên quan. Rất may mắn khi tôi và William cũng dự tính có một vài cảnh trong phim trường để dành cho MV nên được dịp tận mắt chiêm ngưỡng nơi đây.

Phim trường không phải cố định một hình ảnh, sẽ liên tục thay đổi để phù hợp với bối cảnh phim, nếu như tốp này quay cổ trang sẽ có xưởng sản xuất bày trí, chuẩn bị bối cảnh cổ trang, và ngược lại phim hiện đại cũng vậy.

Người Hongkong làm việc rất nguyên tắc và đúng giờ, ở phim trường tôi thấy được sự chuyên nghiệp của tất cả nhân viên. Họ gần như không lơ đễnh một phút nào mà liên tục chuẩn bị để diễn viên giữ được mạch cảm xúc'.

 Nam ca sĩ chụp ảnh cùng diễn viên nổi tiếng Lưu An

Đầu tư một số tiền khủng để thực hiện MV tại Hong Kong, Ưng Đại Vệ cũng thật thà tâm sự đây là những gì tâm huyết nhất anh muốn gửi đến khán giả.

'Tôi muốn khán giả thấy được sự đầu tư, tâm huyết của mình dành cho sản phẩm, đồng thời đây cũng là đứa con tinh thần được chuẩn bị chỉn chu nhất từ trước đến nay của Ưng Đại Vệ. Tiền bạc để thực hiện? Thú thật tôi đã dùng hết toàn bộ số tiền chạy show, cố gắng cày trong suốt thời gian tham gia Sing my song để thực hiện chuỗi dự án lần này - Nam ca sĩ nói. 

Theo PV/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất