Ưng Đại Vệ được cổ vũ cuồng nhiệt khi hát hit cũ

Zing - 16/12/2016, 17:53

Trong đêm chung kết The Simple Beat, nam ca sĩ khiến các giám khảo lẫn khán giả phát cuồng với hit cũ của anh, ca khúc "Vì một người".

Tối 15/12, Ưng Đại Vệ xuất hiện trong chung kết chương trình The Simple Beat diễn ra tại một quán cà phê ở TP.HCM để trình diễn với vai trò khách mời. 

Trong bộ vest trắng lịch lãm, nam ca sĩ đến khá sớm. Anh nhanh chóng được mọi người nhận ra, xin chụp ảnh cùng. Đến với đêm chung kết, thành viên cũ của nhóm GMC trình diễn 2 ca khúc Lời tự sựVì một người remix.

Không cần vũ đoàn náo nhiệt, chính sự nhiệt huyết trên sân khấu, anh đã chinh phục khán giả, khiến họ không ngừng hát theo và lắc lư cuồng nhiệt vì anh.

Ung Dai Ve duoc co vu cuong nhiet khi hat hit cu hinh anh 1

Ưng Đại Vệ khiến cả khán phòng hát theo anh ca khúc cũ Vì một người. Ảnh: Xí Muội. 

Giám khảo cuộc thi, cựu ca sĩ Ngọc Linh hào hứng cổ vũ cho bạn cũ sau vài năm không gặp. Còn nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng thì gần như hoá “fan cuồng” khi liên tục hò hét và hào hứng hát theo Ưng Đại Vệ.

Giọng ca Vì một người chia sẻ: “Lâu ngày không gặp lại chị Linh, được chị cổ vũ tinh thần, tôi vui lắm. Vừa gặp, chị đã nói 'Vệ hát rất hay, Vệ phải luôn cố gắng theo đuổi đam mê và đi hát trở lại đấy nhé!', làm tôi rất hạnh phúc”.

Từ khi tham gia Sing My Song, Ưng Đại Vệ cho biết show diễn đến với anh cũng đều đặn hơn, cảm giác được sống lại thời kỳ bận rộn chạy show và gặp khán giả đối với anh rất ý nghĩa.

Nam ca sĩ tâm sự mỗi khi khán giả cổ vũ hết mình, anh thấy hạnh phúc và hát chục bài thay vì chỉ 3 bài như hợp đồng.

Ung Dai Ve duoc co vu cuong nhiet khi hat hit cu hinh anh 2

Giám khảo khách mời chương trình - cựu ca sĩ Ngọc Linh đã động viên tinh thần khi gặp lại Ưng Đại Vệ. Điều này như một động lực lớn cho anh. Ảnh: Xí Muội.

The Simple Beat là sân chơi âm nhạc dành cho những bạn trẻ đam mê ca hát, đặc biệt là với thể loại acoustic.

Ưng Đại Vệ chia sẻ sự hào hứng khi nhận lời mời biểu diễn. Ông bố 8X cho biết khi lắng nghe các tiết mục top 3, anh rất bất ngờ và ấn tượng với sự sáng tạo của những người trẻ hiện nay, đặc biệt là nhóm Fire Band.

Hiện tại, nam ca sĩ vẫn tập trung để thực hiện những sản phẩm âm nhạc khác để gửi đến khán giả, đền đáp tình cảm mà họ luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất