Tỷ phú đột ngột hủy hôn Mariah Carey, tuyên bố "không đòi quà"

Ngoisao.net - 27/10/2016, 13:47

Cặp đôi nổi tiếng bất ngờ chia tay nhau vì lý do tiền bạc. 

Tờ Woman's Day sáng 26/10 đưa tin, hôn ước giữa tỷ phú James Packer và ngôi sao nhạc pop Mariah Carey đã bị hủy. Người chủ động kết thúc mối quan hệ này chính là James, với lý do được đưa ra là anh không chấp nhận nổi show truyền hình thực tế mới của Mariah cùng thói quen tiêu xài vô độ của cô. Bạn thân của Mariah mới đây xác nhận: "Mọi thứ đã chấm dứt. James không thoải mái chút nào với show truyền hình của Mariah cũng như việc cô ấy dự định tung hê cuộc sống riêng tư của họ ra cho bàn dân thiên hạ nhìn ngó". 

ty-phu-dot-ngot-huy-hon-mariah-carey-tuyen-bo-khong-doi-qua

Mariah và người tình tỷ phú yêu nhau gần một năm và vừa đính hôn hồi tháng 1 vừa qua. Tháng 8, khi được hỏi về chuyện tình cảm, James vẫn công khai tán dương bạn gái và nói tình yêu của họ rất tốt đẹp. Ảnh: News

Trước đó, James Parker được đánh giá là người đàn ông rất hào phóng khi chi bộn tiền để chiều chuộng cô bồ gợi cảm. Từ khi công khai tình yêu với tỷ phú hồi tháng 4 năm ngoái đến nay, Mariah đã kịp "bỏ túi" một bộ sưu tập nữ trang đắt giá. Gần đây nhất, James "móc ví" 10 triệu USD tặng Mariah Carey chiếc nhẫn đính hôn kim cương.  

Theo một nguồn tin, dù chấm dứt tình cảm, James vẫn tặng lại Mariah chiếc nhẫn đính hôn chứ không "đòi quà". Trong khi đó, tâm trạng của diva người Mỹ được cho là "không tốt lắm", khi cô đã hủy phần lớn show trong tour diễn của mình tại Nam Mỹ. 

Mối quan hệ của cặp đôi được cho là đã trục trặc một thời gian, khi hình ảnh của James không còn xuất hiện trên Instagram của Mariah suốt 4 tuần qua. Anh thậm chí không cùng cô dự tiệc Halloween tại Los Angeles hôm cuối tuần vừa rồi. Thay vào đó, diva người Mỹ lại vui vẻ bên chồng cũ, Nick Cannon cùng cặp sinh đôi Monroe và Moroccan.

ty-phu-dot-ngot-huy-hon-mariah-carey-tuyen-bo-khong-doi-qua-1

Mariah chia sẻ bức ảnh bên chồng cũ và hai con vui vẻ trong lễ Halloween trên Instagram. 

 Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất