Mariah Carey tố BTC American Idol bắt nạt thí sinh

Zing - 04/08/2016, 16:03

Trước lời chê bai thẳng thắn từ một trong những ca sĩ hàng đầu thế giới, Nigel Lythgoe – người từng là nhà sản xuất chương trình đã chính thức lên tiếng.

Trong buổi quảng bá phần 8 series phim tài liệu Mariah’s World ngày 3/8, nữ diva Mariah Carey đã chia sẻ thêm về lần xuất hiện với tư cách ban giám khảo chương trình American Idol mùa 12, bên cạnh những tên tuổi khác như Nicki Minaj, ngôi sao nhạc đồng quê Keith Urban và nhà sản xuất Randy Jackson.

Phát biểu với phóng viên Television Critics Association, cô cho biết đó là một “trải nghiệm mang tính bắt nạt nhất mà tôi từng có”, và mỉa mai rằng việc nhắc lại chuyện này khiến cô chỉ muốn uống rượu để quên đi.

Lời đánh giá của nữ ca sĩ ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó người từng là nhà sản xuất chương trình – Nigel Lythgoe. Nhiều thông tin cho biết ông rất tức giận với lời tố từ ca sĩ lừng danh. Tuy nhiên, ông chỉ nói ngắn gọn với Billboard rằng “Tôi đang rất trông chờ series mới của Mariah”.

Mariah Carey to BTC American Idol bat nat thi sinh hinh anh 1

Diva Mariah Carey cho tố cáo tính chất bắt nạt của chương trình American Idol. Ảnh: MTV

 

Series 8 phần mang tên Mariah’s World này sẽ theo chân cô trong tour diễn châu Âu sắp tới, đồng thời khắc hoạ nhiều khía cạnh trong cuộc sống gia đình của cô, trong đó có cả kế hoạch đám cưới với doanh nhân người Australia – James Packer.

Với bộ phim này, ca sĩ Carey cho biết cô hy vọng người xem sẽ có cái nhìn chân thực hơn về cô.

“Tôi không biết ai đó thật sự biết về con người thật của tôi. Hy vọng là họ sẽ thấy được tất cả khía cạnh cuộc sống xung quanh tôi. Tôi có thể muốn ra lệnh cho người khác, nhưng tôi luôn muốn trở thành người tốt”, nữ danh ca chia sẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất