Tượng sáp Trấn Thành, Isaac bị chê như... "dao kéo hỏng"

Ione - 12/04/2017, 09:31

Nhiều người nhận xét bức tượng sáp của Trấn Thành chưa toát lên được phong độ của nam diễn viên.

tuong-sap-tran-thanh-isaac-bi-che-nhu-dao-keo-hong

Bảo tàng tượng sáp đầu tiên của nghệ sĩ Việt mở cửa từ hôm nay tại TP HCM. Bảo tàng trưng bày 150 bức tượng mô phỏng gương mặt, vóc dáng, phong cách của các nghệ sĩ, với đầy đủ tiểu sử, quá trình hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh nhiều bức tượng được khen y như thật, tượng sáp Trấn Thành gây tranh cãi vì kém đẹp.

tuong-sap-tran-thanh-isaac-bi-che-nhu-dao-keo-hong-1

Từ gương mặt cho đến bộ trang phục màu chóe đều chưa toát lên được phong độ của nam diễn viên. Nhiều bình luận tượng sáp của Trấn Thành trông như... dao kéo quá tay.

tuong-sap-tran-thanh-isaac-bi-che-nhu-dao-keo-hong-2

Tượng sáp Isaac cũng chưa thể hiện được khí chất ngời ngời của nam thần tượng.

tuong-sap-tran-thanh-isaac-bi-che-nhu-dao-keo-hong-3

Trong khi đó, nhiều bức tượng của Bình Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải... lại được khen ngợi vì sự sống động, có hồn. Để thực hiện được những bức tượng này, cả chuyên gia và nghệ sĩ đều phải trải qua quá trình đo đạc rất kỳ công. Nhiều người từng bày tỏ sự hài lòng khi ngắm tượng sáp của chính mình.

tuong-sap-tran-thanh-isaac-bi-che-nhu-dao-keo-hong-4

 

Tượng sáp của các nghệ sĩ, nghệ nhân được chia theo 4 lĩnh vực: sân khấu, điện ảnh, âm nhạc và múa. Bên cạnh trưng bày, bảo tàng tượng sáp cũng sẽ tổ chức thường xuyên các buổi giao lưu văn nghệ, tọa đàm về văn học nghệ thuật và gặp gỡ các văn nghệ sĩ vào các dịp cuối tuần. Giá vé vào tham quan là 100k/lần.

Theo Nghệ Nhi - Nam Nguyễn/ ione.vnexpress.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất