Tưởng chừng là chân lí cho tình yêu vĩnh cửu, nhưng sau cùng những cặp vợ chồng này vẫn đi đến kết cục chia ly

Afamily - 23/05/2018, 01:21

Với chuyện tình hợp tan, tan hợp xảy ra như cơm bữa của làng giải trí, người hâm mộ dường như đã chẳng còn mấy trông mong vào những tình yêu showbiz sớm nở tối tàn.

 

Trong làng giải trí Hoa ngữ, không ít cặp đôi từng công khai thể hiện tình cảm thắm thiết, tay trong tay viết nên cái kết viên mãn bằng hôn nhân người người ao ước. Tuy nhiên, đến cuối cùng, sự thật vẫn chẳng còn mấy ai lựa chọn tiếp tục bước đi bên nhau, con đường hạnh phúc từng một thời ngỡ là tất cả giờ cũng đã tan thành mây khói.

1. Đổng Khiết – Phan Việt Minh

Năm 2005, Phan Việt Minh nảy sinh tình cảm với Đổng Khiết nhờ hợp tác chung trong bộ phim Hồng Y Phường . Sự chu đáo của nam diễn viên đã khiến Đổng Khiết cảm động.

 - Ảnh 1.

Phan Việt Minh là người đã chủ động theo đuổi Đổng Khiết do đã nảy sinh tình cảm với cô trong quá trình cả hai hợp tác chung.

Ở đỉnh cao sự nghiệp, Đổng Khiết đột ngột tuyên bố lên xe hoa với Phan Việt Minh. Tại thời điểm đó, Phan Việt Minh chỉ là một diễn viên hạng B chứ chẳng phải đại gia sở hữu siêu xe nhà lầu, thậm chí anh còn thua kém Đổng Khiết cả về mặt tiền tài lẫn danh tiếng. Nhờ đó mà mối tình của họ càng trở nên hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.

Sinh bé trai đầu lòng, Đổng Khiết hạn chế tham gia vào giới giải trí. Thay vào đó, cô lui về làm một bà nội trợ dành nhiều thời gian vun vén cho gia đình. Từng có thời gian Phan Việt Minh gặp tai nạn phim trường nghiêm trọng tới mức dập phổi, Đổng Khiết đã luôn ở bên chăm sóc cho chồng.

 - Ảnh 2.

Khoảng thời gian hôn nhân hạnh phúc nhất của Đổng Khiết và Phan Việt Minh.

Đổng Khiết – Phan Việt Minh từng là tượng đài gia đình kiểu mẫu cho đến năm 2012, trước khi cặp vợ chồng tuyên bố ly hôn trong sự bàng hoàng của công chúng. Dân tình vỡ mộng khi Đổng Khiết tố chồng mình nghiện cờ bạc, bạo lực, thậm chí còn "nuôi" bồ nhí ở bên ngoài. Đáp lại, Phan Việt Minh tố vợ ngoại tình trong quãng thời gian cả hai chung sống. Lúc này, tuy chưa rõ thực hư ra sao nhưng người hâm mộ đều tự động đứng về phía Đổng Khiết, một mực bảo vệ cô và chĩa mọi chỉ trích sang phía phan Việt Minh.

 - Ảnh 3.

Hình ảnh Đổng Khiết và Vương Đại Trị ngoại tình gây rúng động làng giải trí một thời.

Chỉ vài tháng sau, Đổng Khiết và Vương Đại Trị bị bắt gặp hẹn hò, trao nhau nụ hôn nồng cháy tại khu nghỉ dưỡng Tam Á. Bấy giờ, người ta mới vỡ lẽ, hoá ra Phan Việt Minh không hề vô lý khi tố cáo vợ ngoại tình. Không chỉ vậy, Đổng Khiết còn bị phanh phui là kẻ thứ 3, phá vỡ gia đình hạnh phúc 4 năm của Vương Đại Trị. Hình tượng ngọc nữ thanh thuần sụp đổ, sự nghiệp tụt dốc không phanh, Đổng Khiết vĩnh viễn không thể lấy lại vị thế đỉnh cao năm nào.

2. Vương Phi – Lý Á Bằng

Trước khi kết hôn với Lý Á Bằng, Vương Phi đã trải qua một đời chồng và có con riêng, ngoài ra cô còn có một quãng thời gian yêu đương lùm xùm với trai trẻ Tạ Đình Phong. Về phần Lý Á Bằng, nam tài tử đã bỏ Châu Tấn để quay sang theo đuổi Vương Phi. Năm 2005, cả hai chính thức về chung một nhà.

 - Ảnh 4.

Lý Á Bằng và Vương Phi nhiều lần công khai thể hiện tình cảm thắm thiết.

Tuy vướng phải nhiều thị phi nhưng đây vẫn được coi là cuộc hôn nhân đắt giá của làng giải trí Hoa ngữ. Bởi lẽ, chàng là người đàn ông hào hoa đã qua nhiều lần ái tình với các mỹ nhân nổi tiếng, nàng là Thiên hậu làng nhạc châu Á, là người phụ nữ sinh ra để trở thành huyền thoại. Chính sự tương đồng này nên vợ chồng Vương Phi – Lý Á Bằng mới nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía người hâm mộ.

Suốt một thời gian dài, hôn nhân của Vương Phi – Lý Á Bằng đều được coi là biểu tượng của sự mẫu mực, viên mãn. Họ thường xuyên công khai thể hiện tình cảm hạnh phúc trước ống kính truyền thông, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Thâm chí, Lý Á Bằng còn tuyên bố tạm giã từ làng giải trí để "quy ẩn" chăm sóc cho con riêng của Vương Phi và cô con gái ruột bị tật hở hàm ếch bẩm sinh. Vì thế, việc cả hai ly hôn chóng vánh sau gần 10 năm chung sống đã trở thành tin tức gây chấn động cả làng giải trí.

 - Ảnh 5.

Lý Á Bằng cảm thấy mình chỉ là một gã đàn ông bình thường và cảm thấy tự ti trước người vợ sinh ra để làm huyền thoại.

Nếu như Lý Á Bằng hy sinh sự nghiệp để lựa chọn gia đình thì Vương Phi vẫn bận bịu tham gia các hoạt động như thường. Suốt 10 năm kết hôn, Vương Phi luôn mang hình tượng hoàn hảo trước ống kính, tuy nhiên đằng sau đó lại là sự thật về một người phụ nữ chỉ biết bỏ bê con cái, mải mê rượu chè để lao vào những cuộc vui cho riêng mình.

Thêm vào đó, Lý Á Bằng tự nhận mình chỉ là một "gã đàn ông bình thường", tự ti về kinh tế và danh tiếng dần khiến anh trở thành cái bóng mờ nhạt được gắn mác "chồng của Vương Phi". Con cái, sự nghiệp của Lý Á Bằng đều không thuận lợi, trong khi Vương Phi vẫn luôn vương vấn tình cũ Tạ Đình Phong nên cả hai đã dần tự đẩy cuộc hôn nhân của mình vào góc chết.

3. Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong

Khi Vương Phi lên xe hoa với Lý Á Bằng thì Tạ Đình Phong cũng kết hôn với Trương Bá Chi vào 1 năm sau đó. Tại thời điểm này, Trương Bá Chi là một cái tên được truyền thông o bế, tuy nhiên cô đã rút lui khỏi ánh hào quang để an phận ở nhà chăm lo con cái.

 - Ảnh 6.

Trương Bá Chi lui về chăm sóc cho gia đình, con cái.

Từ ngày bước chân về nhà họ Tạ, Trương Bá Chi luôn cố gắng hết sức để hóa giải ác cảm của nhà chồng với mình. Tuy nhiên, chỉ đến khi Trương Bá Chi cho ra đời bé Lucas Tạ Chấn Hiên giống cha và ông nội như khuôn tạc thì mọi hiềm khích mới hoàn toàn được xóa bỏ. Thời điểm đó, sự nghiệp của Tạ Đình Phong cũng lên như diều gặp gió, anh còn khẳng định mình là người đàn ông may mắn và hạnh phúc nhất vì có Trương Bá Chi làm vợ.

Hai năm sau, biến cố xảy ra khi loạt ảnh Trương Bá Chi và Trần Quán Hy ân ái trong quá khứ bị phanh phui. Trước hàng loạt tin tức ly thân, chia quyền nuôi con cái, Tạ Đình Phong đã chứng tỏ bản lĩnh người đàn ông toàn vẹn khi sẵn sàng tha thứ cho vợ. Thậm chí, anh còn khẳng định chắc nịch sẽ mãi yêu và bảo vệ cho Trương Bá Chi trọn đời.

 - Ảnh 7.

Tạ Đình Phong từng tuyên bố cả đời anh sẽ chỉ yêu một mình Trương Bá Chi.

Tuy nhiên, sự thật về cuộc hôn nhân hoàn mĩ đó không được lung linh như những gì mà mọi người thấy. Thực tế, Tạ Đình Phong không hề rộng lượng với quá khứ của vợ, còn Trương Bá Chi vì vết nhơ xưa cũ nên luôn phải luồn cúi chồng.

Chỉ trong 3 năm cuối giai đoạn hôn nhân, Trương Bá Chi sảy thai tới 4 lần. Tạ Đình Phong thì thường xuyên vắng nhà đi đóng phim, bỏ vợ con lại một mình, thậm chí có lần anh còn thản nhiên dẫn gái massage về nhà, để lại Trương Bá Chi tự trách móc bản thân vì sai lầm cũ.

Hôn nhân lục đục, lại thêm việc Trương Bá Chi vui vẻ chụp ảnh cùng Trần Quán Hy khi tình cờ gặp nhau ở sân bay đã cho Tạ Đình Phong thêm cái cớ để dứt khoát ly hôn với vợ.

4. Trần Hách - Hứa Tịnh

Trần Hách và Hứu Tịnh từng một thời là cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ bởi mối tình kéo dài đến 13 năm trước khi cưới. Năm 2013, câu chuyện tình yêu của hai người kết thúc bằng một đám cưới cổ tích trước sự tung hô của giới truyền thông.

 - Ảnh 8.

Đám cưới hạnh phúc của Trần Hách và Hứa Tịnh sau 13 năm yêu nhau.

Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng vỡ mộng khi chỉ sau 9 tháng, cuộc hôn nhân trong mơ này chính thức đi vào ngõ cụt. Nói đúng hơn, hiện thực phũ phàng là Trần Hách đã ngoại tình với Trương Tử Huyên – một người phụ nữ đã có chồng.

Báo chí rầm rộ tung một loạt hình ảnh Trần Hách và Trương Tử Huyên vào khách sạn cùng nhau. Ngay sau đó, Trương Tử Huyên đăng trên trang cá nhân thừa nhận mình và Trần Hách đang yêu nhau và đệ đơn li dị chồng vào năm 2014. Cuộc hôn nhân đổ vỡ của Trần Hách đã dập tắt mọi mơ ước về tình yêu vĩnh cửu của các cô gái, chính vì thế mà cộng đồng mạng càng lên án anh gay gắt.

 - Ảnh 9.

Trần Hách bỏ vợ, Trương Tử Huyên bỏ chồng để tới với nhau trở thành chuyện tình bị ghét nhất làng giải trí Hoa ngữ năm 2015.

Đầu năm 2015, Trần Hách khẳng định mọi chuyện diễn ra sau khi đã ly hôn với Hứa Tịnh. Trước sự công kích của dư luận dành cho Trần Hách, Hứa Tịnh cũng lên tiếng bảo vệ chồng cũ. Dẫu vậy, nam diễn viên vẫn bị ném đá thậm tệ. Anh và Trương Tử Huyên bị coi là cặp đôi bị ghét nhất làng giải trí, song hai người vẫn tuyên bố sẽ chứng minh tình yêu của họ cho công chúng thấy bằng mọi giá.

Theo Ngọc Ah NF/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất