Tuổi trẻ sôi nổi của các nhân vật xuất chúng

Zing - 13/01/2017, 14:34

Để thành công như hiện nay, Barack Obama, Hillary Clinton... đã phải phấn đấu suốt thời tuổi trẻ. Trang Bright Side mới đây chia sẻ những bức ảnh khi họ chưa nổi danh toàn cầu.

Tuoi tre soi noi cua cac nhan vat xuat chung hinh anh 1

Silvio Berlusconi (81 tuổi) là chính trị gia, doanh nhân kiêm ông trùm truyền thông người Italy. Ông từng ba lần giữ chức thủ tướng cũng như thâu tóm một nửa thị trường truyền hình tại đất nước hình chiếc giày. Theo Forbes, ông Berlusconi là người giàu thứ hai Italy vào năm 2008, hiện xếp thứ 90 trong danh sách các tỷ phú thế giới. Ngay từ thời thanh niên, ông đã trông bảnh bao, lịch lãm và yêu văn nghệ.

Tuoi tre soi noi cua cac nhan vat xuat chung hinh anh 2

Donald Trump (71 tuổi) là tổng thống tân cử của Mỹ sau cuộc bầu cử lần thứ 58 vào ngày 8/11/2016. Trước đó, ông nổi tiếng với vai trò tỷ phú, doanh nhân, nhà sản xuất chương trình truyền hình. Ông Trump từng được mệnh danh là ngôi sao trong trường học nhờ vẻ ngoài điển trai, học giỏi và có khả năng chơi thể thao.

Tuoi tre soi noi cua cac nhan vat xuat chung hinh anh 3

Elizabeth II (91 tuổi) là nữ hoàng của 16 quốc gia độc lập thuộc Khối Thịnh vượng chung Anh. Bà lên ngôi năm 25 tuổi và hiện là người trị vì lâu nhất (63 năm, 217 ngày - theo thống kê ngày 11/09/2015). Những người thân của nữ hoàng cho biết từ nhỏ, bà đã phảng phất uy quyền, sự chín chắn và trách nhiệm.

Tuoi tre soi noi cua cac nhan vat xuat chung hinh anh 4

Michelle Obama (52 tuổi) là đệ nhất phu nhân Mỹ - vợ tổng thống thứ 44 của Mỹ Barack Obama. Bà từng tốt nghiệp hạng ưu ngành Xã hội học, Đại học Princeton và nhận bằng tiến sĩ Luật tại Đại học Harvard. Bằng tài trí của mình, bà Michelle là hậu thuẫn vững chắc trong suốt chặng đường tới đỉnh danh vọng của ông Obama. Nụ cười rạng rỡ và ánh mắt cương nghị của bà theo năm tháng vẫn gần như nguyên vẹn.

Tuoi tre soi noi cua cac nhan vat xuat chung hinh anh 5

Vladimir Putin (65 tuổi) là tổng thống đương nhiệm của Nga. Ông được tạp chí Forbes bình chọn là nhân vật quyền lực nhất thế giới. Khi còn là sinh viên ban Quốc tế, khoa Luật, Đại học Quốc gia St. Petersburg, ông Putin rất thích theo dõi âm mưu trong các bộ phim trinh thám của điện ảnh Xô viết.

Tuoi tre soi noi cua cac nhan vat xuat chung hinh anh 6

George Bush Jr. (71 tuổi) là chính khách và tổng thống thứ 43 của Mỹ. Ông sinh trưởng trong gia đình danh giá, quyền thế nhất đất nước cờ hoa. Ông miêu tả cuộc sống trước tuổi 40 của mình là thời kỳ “tuổi thanh niên thiếu chín chắn trong vấn đề trách nhiệm”, đồng thời thú nhận dùng rượu khá thường xuyên. Cơ duyên gặp gỡ với một mục sư vào năm 1985 đã khiến ông Bush thức tỉnh. 

Tuoi tre soi noi cua cac nhan vat xuat chung hinh anh 7

Hillary Clinton (70 tuổi) - ứng cử viên tổng thống Mỹ năm 2016 đại diện cho Đảng Dân chủ - say mê các môn thể thao như quần vợt, trượt băng, ba lê, bóng chuyền và bóng ném từ thời thiếu nữ. Bà Clinton luôn là nhân vật nổi trội trong mọi hoạt động ở trường, làm quen với chính trị khi mới 16 tuổi. Tạp chí Luật Quốc gia chọn bà vào danh sách 100 luật sư có ảnh hưởng lớn nhất nước Mỹ vào năm 1988, 1991. 

Tuoi tre soi noi cua cac nhan vat xuat chung hinh anh 8

Fidel Castro (1926-2016) là nhà lãnh đạo có ảnh hưởng nhất của phong trào cách mạng các nước Mỹ Latin. Fidel luôn nổi trội trong cả học hành, thể thao và phong trào sinh viên. Đặc biệt, thời học sinh, ông không đến lớp nghe giảng mà chỉ đọc sách và tự học. Nhờ ham học hỏi, cậu thanh niên Fidel Castro có thể thảo luận về mọi lĩnh vực, từ đơn giản tới chuyên sâu, với những phân tích sắc sảo thể hiện tầm hiểu biết uyên bác.

Tuoi tre soi noi cua cac nhan vat xuat chung hinh anh 9

Winston Churchill (1874-1965) nổi tiếng với cương vị thủ tướng Anh trong thời Thế chiến II. Ông được coi là một trong những nhà lãnh đạo quan trọng nhất lịch sử Anh và lịch sử thế giới. Thời trung học, bản tính độc lập, nổi loạn đã khiến cố thủ tướng Anh hay bị phạt, thi trượt nhiều môn. Song ông luôn dẫn đầu lớp về hai môn Toán và Lịch sử. Cậu nam sinh Winston Churchill nổi danh khắp trường với hình tượng nhà vô địch môn đấu kiếm.

Tuoi tre soi noi cua cac nhan vat xuat chung hinh anh 10

Barack Obama (55 tuổi) là tổng thống lần thứ 44 của Mỹ. Ông là người Mỹ gốc Phi đầu tiên được bầu vào chức vụ này. Thời trẻ, ông Obama chơi thể thao, làm thêm các công việc như bán kem, đồ lưu niệm và bồi bàn giống nhiều sinh viên khác. Đặc biệt, việc lớn lên trong gia đình đa văn hóa ảnh hưởng lớn đến con đường chính trị của ông sau này.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất