Tuấn Hưng và chuyện đổ vỡ tình bạn vì công việc

Zing - 29/03/2016, 13:19

Nam ca sĩ gốc Hà thành đã hơn một lần đổ vỡ tình bạn với các đồng nghiệp, anh em thân thiết trong nghề.

Tuấn Hưng - Thu Phương

Tuấn Hưng và Thu Phương có mối quan hệ thân thiết với nhau trong nghề. Cả hai cũng từng khá ăn ý trên ghế nóng cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Tuy nhiên mối quan hệ này có dấu hiệu rạn nứt, khi mới đây, Tuấn Hưng đăng đàn tố Thu Phương hát ca khúc Nắm lấy tay anh không xin phép.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng "nhắc khéo" người bạn thân Tú Dưa, tác giả ca khúc, nhưng đồng thời cũng ám chỉ đến Thu Phương. "Làm giám đốc âm nhạc cho chị Thu Phương một show là cho chị quyền sử dụng bài này luôn à? Ca sĩ trẻ các em chưa có bài hát thì tôi không cả nghĩ. Tầm diva rồi mà như thế này thì hơi bị... ấy".

Tuan Hung va chuyen do vo tinh ban vi cong viec hinh anh 1

Tuấn Hưng tố Thu Phương "dùng chùa" ca khúc Nắm lấy tay anh do anh độc quyền.

Sau lời chia sẻ này, Thu Phương phản hồi lại bằng cách "bóng gió" nói về Tuấn Hưng cũng như sự nghiệp của mình. Cô viết: "Hải Phòng nhưng 'thỉnh thoảng' cũng lòng vòng lắm. Nói ở đây mà chết cây Hà Nội".

Bực tức với thái độ của Thu Phương, Tuấn Hưng thẳng thắn chia sẻ: "Sai thì nói sai, xong rồi thì thôi. Cớ sao cứ phải để cuộn sóng dư luận cho người hâm mộ công kích nhau làm gì?".

Tuấn Hưng cũng thẳng thắn nhắn nhủ đàn chị "tài sản đã thuộc về bạn, có giá trị dù lớn hay nhỏ và dù quan trọng hay không trong mắt người khác thì đó cũng là tài sản của bạn. Không cớ gì phải cho mượn hay để người khác sử dụng thì mới không bị gọi là ích kỷ".

Đây không phải là lần đầu Thu Phương “dùng chùa” ca khúc của Tuấn Hưng. Trong một video khác có quay lại việc nữ ca sĩ đất Cảng hát ca khúc Cầu vồng khuyết không xin phép nam ca sĩ.

Có vẻ như sau sự việc lần này, Tuấn Hưng và Thu Phương khó có thể hàn gắn mối quan hệ chị em, những đồng nghiệp trong nghề với nhau bởi cả hai đã dùng những lời nói khá nặng nề dành cho nhau.

Tuấn Hưng - Mỹ Linh và Huy Tuấn

Mối bất hòa của Tuấn Hưng với nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Mỹ Linh đến từ câu chuyện vé mời chương trình Bài hát yêu thich. Theo đó, nam ca sĩ cho rằng ban tổ chức đã không tôn trọng khi in hình ảnh quá nhỏ trên tấm vé mời.

Diva Mỹ Linh vào cuộc và cho rằng, Tuấn Hưng dành những lời lẽ không đúng về Huy Tuấn trong lời chia sẻ trên mạng xã hội. Trong khi đó, Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân có ý định "bóc mẽ" sự thật về diva Tóc ngắn.

Tuan Hung va chuyen do vo tinh ban vi cong viec hinh anh 2

Tuấn Hưng và Diva Mỹ Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn từng có hiểu nhầm vì chương trình Bài hát yêu thích.

Sau khi lời qua tiếng lại, có tin nhắn nặc danh nhắn tin đến phóng viên dọa đánh nếu viết bài về Tuấn Hưng sau đó. Giọng ca Đồng thoại cảm thấy oan ức khi bị mang tiếng xấu vì vụ việc này.

"Tôi đã nói chuyện với anh Huy Tuấn trước đó. Tôi nghĩ tôi đã bồng bột và không lường được việc mạng xã hội lại lan truyền nhanh như vậy. Còn với chị Mỹ Linh, tôi nghĩ là có sự hiểu lầm" - Tuấn Hưng chia sẻ.

Sau sự việc này mọi chuyện tạm lắng xuống nhưng mối quan hệ của cả ba nhân vật như thế nào, khán giả vẫn chưa thể biết được.

Tuấn Hưng - Duy Mạnh

Hai ca khúc Biết tìm đâuDĩ vãng cuộc tình mà Duy Mạnh sáng tác tặng Tuấn Hưng đã góp phần đưa sự nghiệp của nam ca sĩ gốc Hà thành lên một đẳng cấp nhất định. Từng hợp tác với nhau ăn ý trong công việc nhưng mối quan hệ của họ đã rơi vào sự rạn nứt.

Tuấn Hưng từng trả lời phỏng vấn năm 2012: "Tình cảm chỉ có thể ở bên cạnh chúng ta và không bị sứt mẻ khi không dính dáng đến công việc, tiền bạc. Giữa tôi và Duy Mạnh chỉ đơn giản tồn tại mối quan hệ công việc, chính xác là vì hai bài hát của Mạnh mà tôi hát trở thành hit. Chúng tôi chưa bao giờ thân, nhưng từ đó đến giờ tôi luôn nhắc đến Mạnh với vai trò người đã viết ra hai bản hit cho mình".

Tuan Hung va chuyen do vo tinh ban vi cong viec hinh anh 3

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng hợp tác khá ăn ý trong công việc.

Sự việc căng thẳng hơn khi Duy Mạnh chia sẻ với giới truyền thông, khẳng định chưa bao giờ sứt mẻ tình cảm với Tuấn Hưng vì thực chất "có phải bạn bè gì đâu". Sau đó, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh đã viết một bức tâm thư khá dài, ám chỉ việc Duy Mạnh lợi dụng tên tuổi để quảng bá cho album mới. 

Sau sự việc này, Tuấn Hưng và Duy Mạnh dường như không còn dính dáng với nhau trong công việc và chuyện đời tư, ít nhất là trên mặt báo.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất