Tuấn Hưng: "Tôi cạo trọc đầu nếu U.23 Việt Nam thua U.23 Thái Lan"

ihay.thanhnien.com.vn - 09/06/2015, 15:45

Nối tiếp vụ Diễm My 9X hứa thưởng hôn các cầu thủ U.23 Việt Nam nếu đoạt HCV môn bóng đá tại SEA Games 28, ca sĩ Tuấn Hưng vừa tuyên bố trên trang cá nhân rằng anh sẽ cạo trọc đầu trong trường hợp U.23 Việt Nam để thua U.23 Thái Lan trong trận tranh nhất bảng B vào ngày 10.6 tới.

  - ảnh 1Nếu ai là fan của Tuấn Hưng hẳn sẽ không lạ gì với sở thích đá banh của nam ca sĩ Nắm lấy tay anh
 
  - ảnh 2Dù là ca sĩ, bận rộn với nhiều kế hoạch âm nhạc nhưng anh vẫn dành thời gian cho sân cỏ
 

Dù đang bận rộn với vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015 nhưng Tuấn Hưng vẫn dành thời gian xem các trận bóng hấp dẫn của SEA Games 28. Chia sẻ với iHay.vn, Tuấn Hưng nói nhiều người cho rằng SEA Games chỉ là sân chơi "ao làng", không đáng để xem nhưng theo quan điểm của anh, các cầu thủ Việt Nam đang cần những sân chơi "ao làng" nhỏ như thế để chuẩn bị cho những bước tiến dài và xa hơn trong bóng đá. 

Anh nói tiếp: "Đối với người hâm mộ bóng đá, đây là một mùa SEA Games đáng trông đợi khi chúng ta đang có những cầu thủ, huấn luyện viên mang đến nhiều cảm xúc và niềm tin mới. Dù những cầu thủ này còn rất trẻ, là những gương mặt mới toanh nhưng họ có một trình độ đồng đều. Tôi tuyên bố mạnh mẽ tuyển U.23 Việt Nam sẽ làm được việc như chúng ta mong đợi. Chúng ta đã khao khát huy chương vàng từ rất lâu và bây giờ chúng ta đang đến thật gần với điều này".

Dẫu bình luận về bóng đá sôi nổi nhưng Tuấn Hưng từ chối nói về dòng trạng thái vừa chia sẻ trên Facebook - tuyên bố sẽ cạo trọc đầu nếu các cầu thủ U.23 Việt Nam để thua Thái Lan trong trận tranh nhất bảng B vào ngày 10.6 tới. Anh chỉ cho biết ngắn gọn: "Tôi thích cầu thủ Công Phượng. Cái tên Công Phượng sẽ còn tỏa sáng hơn sau mùa SEA Games này. Vậy nên hãy dành thời gian xem bóng đá, đừng chú ý vào những gì tôi viết trên trang cá nhân. Đó là quyền riêng tư của tôi", Tuấn Hưng chốt lại.

Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân trưa 9.6: "Hãy chiến thắng U.23 Thái Lan để mang lại niềm hân hoan và thêm niềm tin cho người hâm mộ. Hơn mọi lúc, đây chính là thời điểm đẹp nhất để "phủ đầu" người Thái. Bóng đá Việt Nam giờ đã khác xa. Cứ chờ đấy. Nếu Việt Nam mà thua, tôi sẽ cạo trọc đầu".

Ngay sau đó, hơn 15.000 fan của huấn luyện viên Giọng hát Việt đã vào nhấn nút like và bình luận rôm rả về dòng trạng thái này. 

  - ảnh 3
Tuấn Hưng vừa tuyên bố cạo đầu (nếu U.23 Việt Nam để thua U.23 Thái Lan). Khoảng một tiếng sau đã có hơn 15 ngàn fan vào nhấn nút like và bình luận rôm rả ngay trên trang cá nhân của anh - Ảnh: Chụp màn hình

 

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất