Tuấn Hưng, MC Phan Anh trao 800 triệu cho 528 hộ dân Quảng Bình

Kênh 14 - 09/06/2016, 13:36

Sau một thời gian nhiệt tình kêu gọi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, Tuấn Hưng cùng MC Phan Anh đã huy động được con số 800 triệu đồng và đến trao cho bà con ngư dân khó khăn ở tỉnh Quảng Bình.

Vừa qua, Tuấn Hưng cùng một số người bạn của mình là nhạc sĩ Tú Dưa, MC Phan Anh và nhóm Oplus đã có chuyến từ thiện "lá lành đùm lá rách" đến tỉnh Quảng Bình - nơi có nhiều ngư dân đang gặp phải hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. Sau nhiều đợt kêu gọi quyên góp trên mạng xã hội, nam ca sĩ đã gây quỹ được con số 800 triệu đồng với mong muốn chia sẻ những thiệt hại cho bà con vùng biển Quảng Bình.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Tuấn Hưng và MC Phan Anh cùng Tú Dưa và nhóm Oplus đã đứng ra tổ chức chuyến từ thiện ý nghĩa này.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Nhạc sĩ Tú Dưa và bà Michelle Le - bầu show người Việt nổi tiếng ở Mỹ đã về nước để tham gia chuyến thiện nguyện này. Bà Michelle và ca sĩ Bằng Kiều cũng góp phần kêu gọi kiều bào ở khắp nơi quyên một nửa số tiền cho chuyến thiện nguyện lần này.

 - Ảnh 6.

 

Sau chuyến từ thiện tại Hà Tĩnh trước đó, lần này, Tuấn Hưng đã dành trọn 800 triệu đồng cho 528 hộ dân nơi đây. Mỗi suất quà bao gồm gạo, mỳ, dầu ăn, sữa và 2 triệu đồng cho 100 hộ nghèo - cận nghèo, những hộ bình thường nhận phong bì 1 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn còn trao 20 xuất quà 5 triệu đồng cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở đây.

 - Ảnh 7.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Tôi về đây mang ý nghĩa là thiện nguyện nhưng mục địch chính là để gần gũi với bà con, mong mọi người hết sức bình tĩnh đoàn kết thương yêu nhau hơn, khó thì là khó chung, gia đình nào cũng khó khăn không riêng gì một ai. Hãy làm theo lời câu tục ngữ: "Lá lành đùm lá rách", để cùng nhau vượt qua cơn nguy khó này. Quảng Bình nổi tiếng với câu thơ "Lắng nghe mẹ kể ngày xưa - Chang chang cồn cát nắng mưa Quảng Bình", vậy mà hôm nay thời tiết lại không thể đẹp hơn thế này vẫy mong bà con hãy cùng nhau vui vẻ trọn vẹn trong ngày hôm nay".

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Áo ướt sũng mồ hôi nhưng giọng ca "Nắm lấy tay anh" vẫn ân cần thăm hỏi từng trường hợp, hoàn cảnh khó khăn.

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

Ông bố 1 con nhiệt tình chỉ dẫn đường đi cho người dân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất