Tuấn Hưng hứa sẽ không làm bố mẹ buồn kể từ khi có con trai Su Hào

Ngoisao.vn - 29/08/2015, 13:39

Tuấn Hưng tâm sự xúc động về bố mẹ

Tuấn Hưng mới đây chia sẻ dòng tâm sự cảm xúc trên trang cá nhân, anh viết: "Chỉ thế thôi. Bố Mẹ sinh ra con, con may mắn có trên cõi đời này và lớn khôn. Hôm nay con lại có thêm bạn tốt. Mấy hôm không gặp bố mẹ sao con lại nhớ thế... Con có bạn, bọn nó cứ bảo thích gia đình mình. Đấy... Con bảo con đã hứa không bao giờ làm bố mẹ buồn nữa... Kể từ khi có Su Hào. Và bây giờ con hiểu được ngày xưa bố mẹ yêu con thế nào? Mẹ nhỉ? Hả Bố? Bố mẹ ngủ ngon. Su Hào và vợ chồng con chúc ông bà Nội Ngoại ngủ ngon".

Tuấn Hưng hứa sẽ không làm bố mẹ buồn 1

Cùng với đó, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ. Có thể thấy, Tuấn Hưng đang rất hạnh phúc bên vợ Hương Baby và con trai Su Hào. Theo lời nam giám khảo "Giọng hát Việt" 2015, bây giờ anh mới hiểu được tình cảm yêu thương của cha mẹ giành cho mình. Kể từ khi sinh con trai, anh cũng tự hứa sẽ không làm bố mẹ phải buồn lòng.

Tuấn Hưng hứa sẽ không làm bố mẹ buồn 2
Con trai đáng yêu của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng hứa sẽ không làm bố mẹ buồn 3

Tuấn Hưng hứa sẽ không làm bố mẹ buồn 4
Vợ chồng nam ca sĩ đang rất hạnh phúc bên nhau

Tuấn Hưng hứa sẽ không làm bố mẹ buồn 5

Tuấn Hưng hứa sẽ không làm bố mẹ buồn 6

Được biết, Tuấn Hưng là nam ca sĩ có cá tính, phóng khoáng nhưng cũng rất tình cảm. Bên ngoài vỏ bọc mạnh mẽ, anh cũng rất dễ khóc, dễ xúc động. Anh từng ôm mẹ khóc nức nở trên sân khấu và cũng từng rơi nước mắt trên truyền hình khi tâm sự về bố đang nằm viện.

Tuấn Hưng hứa sẽ không làm bố mẹ buồn 7

Tuấn Hưng hứa sẽ không làm bố mẹ buồn 8

Tuấn Hưng hứa sẽ không làm bố mẹ buồn 0
Tuấn Hưng từng nhiều lần khóc khi tâm sự về bố mẹ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất