Tuấn Hưng được vợ tặng điện thoại Vertu siêu sang

Người đưa tin - 15/08/2015, 07:59

Không giấu được sung sướng, Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc điện thoại Vertu do vợ anh, Hương Baby tặng sinh nhật sớm.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đăng bức ảnh cùng dòng chia sẻ: “Hôm nay mùng 1. Vợ tặng cho 1 thứ mà mình thích và thậm chí là rất thích. Bao lần cầm lên, lại hạ xuống. Cuối cùng chắc thấy mình máu quá vợ âm thầm rước luôn về tặng làm quà sinh nhật trước 2 tháng. Cảm ơn vợ, hehe”.

 - Ảnh 1

Ngay lập tức, chia sẻ của Tuấn Hưng nhận được rất nhiều bình luận từ bạn bè. Nhiều người nổi tiếng như MC Quang Minh, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Khắc Việt, Nathan Lee... cũng chia sẻ niềm vui với Tuấn Hưng.

 - Ảnh 2

Ca sĩ Khắc Việt hài hước chia sẻ: “Cái này có tính vào công nợ hay như thế nào không anh?”. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết: “Ôi bao giờ em mới có vợ thương em vậy nhỉ?”. Ca sĩ Nathan Lee thì hài hước: “Không được rồi, nhà này giàu quá!”.

 - Ảnh 3

Bà xã của ca sĩ Tuấn Hương, Hương Baby cũng đăng hình con trai đang chơi điện thoại và chia sẻ: “Su Hào và mẹ chúc Bố gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống. Mãi là chỗ dựa vững chắc cho 2 mẹ con nhé”. Tuấn Hưng cũng đáp lại bằng chia sẻ đầy tình cảm.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Khi phóng viên Người Đưa Tin liên lạc với Tuấn Hưng, anh chỉ cười và từ chối chia sẻ thêm thông tin về việc được vợ tặng quà sinh nhật sớm. Nhưng thông qua những chia sẻ của Tuấn Hưng và vợ trong phần bình luận với bạn bè, có thể thấy hiện Tuấn Hưng đang sở hữu chiếc điện thoại đắt giá này.

 - Ảnh 6

Chiếc điện thoại Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo hình ảnh Tuấn Hưng chia sẻ thì chiếc điện thoại vợ anh tặng thuộc dòng Vertu Signature S Stanless Steel. Trên website của thương hiệu này, chiếc điện thoại mà Tuấn Hưng sở hữu có giá trên 200 triệu đồng.

Điện thoại Vertu là dòng điện thoại siêu sang có giá lên tới vài trăm triệu thậm chí hàng tỉ đồng tùy thuộc vào chất liệu như kim cương, vàng, rubby hay sapphie... Điểm đặc biệt khiến dòng "dế" này luôn có giá đắt đỏ là do chúng được những nghệ nhân người Anh làm hoàn toàn bằng thủ công.

Bà xã của Tuấn Hưng tên thật là Thu Hương, sinh năm 1991, kém Tuấn Hưng 13 tuổi. Tuấn Hưng - Hương Baby kết hôn từ tháng 4/2014. Trước khi kết hôn với Tuấn Hưng, Hương Baby đã sở hữu khối tài sản ấn tượng nhờ tài kinh doanh tháo vát dù tuổi đời còn rất trẻ.

Hà Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất